3 sao Porto được Sir Alex 'mật chỉ' là ai?

Thể thaoThứ Tư, 03/04/2013 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Thất bại trước Chelsea tại FA Cup khiến MU càng quyết tâm nâng cấp đội hình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới

(VTC News) - Thất bại trước Chelsea tại FA Cup khiến MU càng quyết tâm nâng cấp đội hình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.


Trong trận đấu với Chelsea tại tứ kết FA Cup diễn ra cách đây 2 hôm, Alex Ferguson đã sử dụng khá nhiều cầu thủ dự bị. Lý do một phần được cho là các trụ cột của Quỷ đỏ đã mệt mỏi sau trận đấu với Sunderland cách đó 2 ngày.
MU đang ôm mộng chiêu mộ được cả 3 sao Porto 

Chính vì thế mà đội bóng thành Manchester đã bị Chelsea đá văng khỏi chiếc cúp lâu đời nhất thế giới. Dù nhận một kết quả không như ý nhưng ông già gân không hề tỏ ra bực bội như thường lệ. Ông lặng lẽ rút vào bóng tối và âm thầm trả lời bằng hành động.
Theo đó, vị thuyền trưởng 71 tuổi đã "mật chỉ" cho các tuyển trạch viên của MU phải mang bằng được những bản báo cáo mới nhất về 3 ngôi sao của Porto đã được đội bóng áo đỏ theo sát từ lâu là tiền vệ cánh James Rodriguez, trung vệ Eliaquim Mangala và hậu vệ trái Alex Sandro.

Đây đều là những cầu thủ tài năng bậc nhất của Những chú rồng vào thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn, họ đều thuộc lứa 9x và sẽ còn đóng góp lâu dài cho MU nếu như đội chủ sân Old Trafford mang họ tới nước Anh.

Mặc dù vậy, cái giá để đội bóng đang dẫn đầu Premier League mang được 3 ngôi sao trẻ này về không hề rẻ chút nào: Rodriguez được định giá hơn 30 triệu bảng, Sandro là 15 triệu, và Mangala là 10 triệu. Tính tổng cộng, Quỷ đỏ sẽ bỏ ra khoảng gần 50 triệu bảng cho 3 cái tên đang nổi này.

Nếu điều đó xảy ra thì mức chi ấy đã ngang bằng với con số MU đã chi cho De Gea, Ashley Young và Phil Jones cách đây 2 năm, và như thế, cũng đồng nghĩa với việc, Quỷ đỏ rất có thể sẽ sớm kết thúc mùa chuyển nhượng sớm.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn