3 nhân vật bị ghét nhất phim Cô dâu 8 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/01/2016 06:35:00 +07:00

Nhân vật hiện đang bị khán giả ghét nhất là Sanchi, em chồng của Anandi.

Nhân vật hiện đang bị khán giả ghét nhất là Sanchi, em chồng của Anandi.

Sanchi – em chồng của Anandi

Mỹ nhân mới trong phim Cô dâu 8 tuổi là Sanchi – em gái của thanh tra Shiv hiện đang là nhân vật bị khán giả ghét nhất. Lý do là Sanchi liên tục khiến chị dâu là Anandi phải khó xử vì những hành động thô lỗ, thiếu lịch sự.

Ngoài việc ăn nói xúc phạm đến Anandi, Sanchi còn trở thành "kỳ đà cản mũi" trong chuyện tình yêu của anh trai và chị dâu. Đặc biệt, khi phát hiện ra những điểm yếu của Anandi, cô nàng rất thích thú, bóc mẽ chị dâu trước mặt mọi người.
Sanchi xinh đẹp nhưng ích kỷ và chua ngoa đối với chị dâu Anandi.
Sanchi được xây dựng là một nhân vật tiêu biểu trong mối quan hệ em chồng chị dâu của xã hội Ấn Độ. Khán giả Việt tỏ ra khó chịu mỗi lần Sanchi “giở trò” đối với Anandi. Mặc dù xinh đẹp, có học thức nhưng cô nàng lại ích kỷ và chua ngoa.
Sanchi được Jagdish giúp đỡ nhiều lần nên có cảm tình với anh.
Điều thú vị hơn cả, Sanchi đang dần có cảm tình với Jagdish – người chồng đầu tiên của Anandi. Trong tập mới đây nhất, vì được Jagdish cứu giúp mà trái tim cô càng thêm rung động. Tuy nhiên, Jagdish lại không mảy may dành tình cảm cho Sanchi.
Sanchi ngoài đời thực rất xinh đẹp.
Mỹ nhân đóng vai Sanchi là Roop Durgapal, sinh năm 1988, là gương mặt quảng cáo quen thuộc tại Ấn Độ. Từng là một kỹ sư phần mềm, cô chuyển sang nghề diễn xuất vì niềm đam mê nghệ thuật.

Được gia đình động viên, cô đã nỗ lực và thành công. Cô yêu cuộc sống năng động, thích ca hát nên đã thuê một ca sỹ về dạy nhạc cho riêng mình.

Cô cũng là cô gái nhiệt huyết và chủ động trong tình yêu giống nhân vật Sanchi trong phim.

Gauri – vợ thứ hai của Jagdish

Là kẻ thứ ba nhưng Gauri thường xuyên nổi khùng mỗi khi ghen tị với Anandi.
Kẻ thứ ba chen vào cuộc sống gia đình của Anandi và người chồng Jagdish chính là Gauri. Xinh đẹp, sắc sảo và tốt nghiệp cử nhân Y khoa nhưng Gauri lại quá hồ đồ và ích kỷ, khiến cô bị mu muội trong tình yêu với Jagdish.
Quá yêu Jagdish và sợ bị chồng bỏ nên Gauri có nhiều chiêu trò không tích cực.
Khán giả càng căm ghét nhân vật Gauri bao nhiêu càng chứng tỏ biên kịch của bộ phim này thành công bấy nhiêu. Những lời nói dối lộ bản chất hai mặt cho đến hành động xúc phạm gia đình nhà chồng khiến Gauri bị ghét nhất phim.

Ác trả ác báo, cuối cùng Gauri đã bị Jagdish phát hiện ra sự thật về những gì cô đã giấu anh để lăng mạ gia đình anh. Quá phẫn nộ, anh đã quyết định từ mặt người vợ thứ hai này.

Video Cô dâu 8 tuổi khiến người xem ức chế:

Tipri - con gái nuôi của bà Kalyani

Bà Kalyani (trái) từng mê muội đi tin vào mọi lời nói của con gái nuôi Tipri.
Dù xuất hiện một phần trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi, nhưng nhân vật Tipri vẫn khiến khán giả khó có thể quên. Ban đầu, cô thể hiện hình ảnh một người con gái ngoan hiền khi là con gái nuôi của bà Kalyani – bà chồng của Anandi.
Tipri dẫn lối để bà Kalyani làm theo lời cô.
Vì được mẹ nuôi tin tưởng nên Tipri đưa ra nhiều lời nói để chia rẽ tình cảm giữa bà Kalyani và con dâu Sumitra. Mục đích của cô muốn tiếp cận Bairoh vì chuyện tình cảm ngày xưa lúc hai người còn nhỏ.

Dẫu biết Bairoh đã có gia đình hạnh phúc nhưng Tipri vẫn nuôi tham vọng trở thành vợ của anh, đạp đổ Sumitra ra ngoài. Cũng chính Tipri là người đã xúi bà Kalyani đi xem mặt để cưới vợ thứ hai cho Jagdish lúc nhỏ.
Con người thật của Tipri lộ diện là một người đàn bà bị tâm thần.
Khi chẳng còn gì để che đậy, con người thật của Tipri lộ diện. Cô giả vờ điên, bắt cóc con mới sinh của anh trai Bairoh để uy hiếp mọi người trong gia đình phải nghe theo lời mình.

Rất may, cuối cùng Bairoh đã tìm cách gỡ nguy tình huống nguy hiểm này. Tipri cũng bị trói lại còn bà Kalyani cắt rứt lương tâm vì tin tưởng vào một người... bị tâm thần.

Hiện tại bộ phim truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi tiếp tục được phát sóng trên kênh TodayTV vào các tối trong tuần. Phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt các bà nội trợ.


Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn