3 năm yêu nhau đầy ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/09/2018 07:05:00 +07:00

Cả hai có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến khán giả ghen tị.

Video: Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái

Tối 16/9, trước mặt bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh có màn cầu hôn bạn gái Huỳnh Khánh Vy rất lãng mạn bên bờ biển. Đây cũng là một cột mốc mới cho chặng đường 3 năm yêu nhau đầy ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái.

phan manh quynh va ban gai (2)

Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính nên cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc, phim sitcom, phim ngắn cũng như làm người mẫu ảnh.

phan manh quynh va ban gai (7) 6

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy bén duyên với nhau sau một lần có cơ hội làm việc chung vào cuối năm 2015. Đầu năm 2016, cặp đôi quyết định công khai tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

phan manh quynh va ban gai (8) 8

Thời gian đầu mới yêu nhau, cặp đôi hạn chế chia sẻ dù nhiều fan thân thiết của Phan Mạnh Quỳnh đã biết đến mối quan hệ này. Nam ca sĩ tâm sự, anh là người chung thủy trong tình yêu, khi yêu một người nhất định sẽ chỉ yêu một người đó mãi, trừ khi "có biến".

phan manh quynh va ban gai (9) 8

Trong mắt Phan Mạnh Quỳnh, Khánh Vy là một cô gái cá tính nhưng lại rất tin vào cung hoàng đạo. "Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào, chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành" - Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc chia sẻ về bạn gái.

phan manh quynh va ban gai (1)

Phan Mạnh Quỳnh từng đích thân đưa bạn gái đi thi "The Face".

phan manh quynh va ban gai (6) 6

Nam ca sĩ cũng thú nhận, anh không phải người biết lãng mạn, hay thể hiện tình cảm nhưng rất thích chăm sóc người yêu bằng cách nấu ăn, nhường đồ ăn ngon cho Khánh Vy hay dành tất cả những gì tốt nhất cho bạn gái.

phan manh quynh va ban gai (5) 5

Nam ca sĩ sáng tác ca khúc "Yêu nhau nửa ngày" dành tặng cho Khánh Vy nhân dịp sinh nhật.

phan manh quynh va ban gai (4) 10

Kể từ ngày quen Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh thường khiến khán giả ghen tị vì những chia sẻ ngọt ngào của anh về bạn gái: "Kỷ niệm 2 năm 2 tháng bên em. Hạnh phúc theo cách mỗi người cảm nhận sẽ rất khác nhau. Hãy chọn cho mình một người và cùng người đó đi hết cuộc hành trình. Yêu em!". 

phan manh quynh va ban gai (3) 3

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn