3 mẹ con chết ở Long An: 'Chưa rõ thông tin thì không thể gọi là thảm sát'

Pháp luậtThứ Năm, 19/11/2015 03:42:00 +07:00

trọng án 3 mẹ con chết thảm ở Long An đang được điều tra, VTC News đã phỏng vấn Lãnh đạo tổng cục cảnh sát về vụ trọng án 3 mẹ con chết thảm ở Long An

(VTC News) - Lãnh đạo Tổng Cục Cảnh sát - Bộ Công an nói về trọng án khiến 3 mẹ con chết thảm tại Cần Giuộc, Long An.
 
Chiều 19/11, trả lời phóng viên VTC News, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an cho biết, vụ trọng án 3 mẹ con chết thảm ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Trước thông tin cho rằng đây có thể là vụ án mạng giết người cướp của do người phụ nữ bị giết trên người luôn đeo nhiều vòng vàng, lãnh đạo Tổng cục cảnh sát nói: "Hiện tại chưa được rõ thì không thể gọi đó là thảm sát khiến 3 nạn nhân chết, biết đâu đó là vụ tự sát thì sao? Chúng tôi mong muốn thông tin phải được đảm bảo chính thống, chính xác, bởi nếu sai sẽ gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến trật tự an ninhxã hội".
 Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: Liêu Trai
Trước đó, như VTC News đã thông tin, vụ trọng án 3 mẹ con chết thảm ở Long An được phát hiện vào khoảng 7h sáng 19/11. Nạn nhân là 3 mẹ con chị Đỗ Thị Kim Nguyên (31 tuổi), hai con là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (10 tuổi, học lớp 5) và Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi, học lớp 4)
Trả lời báo chí, bà Trần Thị Phướng - mẹ chồng chị Nguyên (nạn nhân) cho biết, khoảng thời gian trên, bà ghé vào nhà con (gia đình chị Nguyên) thì thấy cửa không đóng. Sau đó bà vào nhà thì phát hiện 2 đứa cháu nằm chết trên giường còn con dâu nằm chết ở cửa nhà sau. Bà tri hô và được mọi người đến, báo cơ quan công an.
 Hình ảnh con trai út của nạn nhân trong nghi án

Được biết, vợ chồng chị Nguyên còn có một đứa con là Nguyễn Thị Bích Như (11 tuổi) – thời điểm phát hiện án mạng thì bé Như đang ở nhà nội cách đó khoảng 300m nên may mắn thoát chết.

Ông Nguyễn Văn Mỹ (52 tuổi, cha chồng và ông nội của các nạn nhân) cho biết: "Từ khi mẹ nó mang bầu 8 tháng thì ở nhà tôi. Khi sanh nó ra thì nó ở bên này luôn".

Chồng chị Nguyên là anh Nguyễn Tấn Thanh (31 tuổi), làm nghề mua tôm mướn ở Bến Tre, lâu lâu mới về nhà một lần. Ngay khi hay tin về vợ con, anh Thanh đã trở về nhà.

Khoảng 11h40 cùng ngày, anh Thanh có mặt tại hiện trường. Anh liên tục gào khóc, nói không nên lời. Sau đó anh được đưa về trụ sở công an xã phục vụ công tác điều tra cùng một số nhân chứng khác.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Video: Thảm án kinh hoàng trong căn biệt thự

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn