3 lý do sinh viên công nghệ lựa chọn Thế Giới Di Động là nơi 'khởi nghiệp'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 21/05/2018 14:36:00 +07:00

Vì sao Thế Giới Di Động (TGDĐ) được xem là "bến đỗ” cho nhiều First Jobber (sinh viên mới ra trường) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT)?

Kỹ năng, kinh nghiệm và chế độ phúc lợi là 3 yếu tố được nhiều bạn trẻ tham gia chương trình MWG Software Fresher Mùa 2 – năm 2018 đánh giá cao.

Top công ty xây dựng phần mềm quản trị hệ thống

Bên cạnh nhà bán lẻ thiết bị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với các website thương mại điện tử có lượng truy cập lớn, Thế Giới Di Động còn là đơn vị tiên phong trong việc tự xây dựng phần mềm để quản lý doanh nghiệp. Hầu như tất cả hoạt động của TGDĐ đều được quản lý trên phần mềm do chính các kỹ sư IT tại tập đoàn xây dựng.

a1

Cơ hội làm việc cho một thương hiệu hàng đầu Việt Nam sẽ giúp các fresher hoàn thiện kinh nghiệm và phát triển bản thân 

Cách đây không lâu, TGDĐ cũng thành lập Công ty công nghệ MWG Software nhằm nghiên cứu, xây dựng và phát triển phần mềm cho tập đoàn cũng như kinh doanh.

Làm việc trong một công ty tên tuổi, đang không ngừng phát triển với gần 40.000 nhân viên, trong đó gần 400 nhân viên CNTT sẽ giúp CV của bạn thêm “đắt giá” trước mắt các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

Học tập kinh nghiệm, phát triển bản thân

Là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam, bạn sẽ được tự do phát biểu ý kiến, được làm quen với các công nghệ tiên tiến trong ngành bán lẻ, làm việc với BigData, quản lý hệ thống bằng ERP (phần mềm quản lý đa năng dùng trong các doanh nghiệp)... cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.

a2

Fresher tại TGDĐ được tham gia vào tất cả dự án dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm 

Một điểm đặc biệt hấp dẫn các bạn sinh viên là dù chỉ là Fresher bạn cũng được tham gia vào tất cả dự án lớn nhỏ của công ty, từ khâu lên ý tưởng, cho đến phát triển ý tưởng, đánh giá, sửa lỗi,…

Môi trường minh bạch, thu nhập xứng đáng

Thế Giới Di Động hiện đang nằm trong top 50 công ty có chế độ ưu đãi tốt nhất Việt Nam với môi trường làm việc hiện đại, chính sách lương thưởng rõ ràng, minh bạch.

Ngoài ra, làm việc trong văn phòng hiện đại, thiết bị máy móc đầy đủ, cùng với những dự án công nghệ tầm cỡ... cũng là những điểm mạnh khiến TGDĐ trở thành nơi làm việc lý tưởng mà các bạn trẻ khát khao trải nghiệm.

Thế Giới Di Động đang thực hiện chương trình MWG Software Fresher Mùa 2 – năm 2018 dành cho các sinh viên năm cuối/ mới tốt nghiệp các khoa Công nghệ thông tin, Toán – Tin, Hệ thống thông tin quản lý hoặc các ngành có liên quan... Hạn chót nộp hồ sơ đến 1/6/2018. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website tuyển dụng Thế Giới Di Động hoặc gọi đến hotline (028) 38 125 960 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn