3 lý do Nha Trang đạt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á 2016

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 14/10/2016 16:34:00 +07:00

Đầu năm nay, trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã vinh danh Nha Trang vào Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á 2016 với 3 hoạt động không thể bỏ lỡ.

Tham quan kiến trúc độc đáo của nhà thờ núi

Nha tho nui

 

Nha Trang mê hoặc du khách với những bãi cát trắng mịn trải dài, những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng... Tạp chí cẩm nang du lịch Lonely Planet từng bình chọn Nha Trang có vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, Nha Trang không chỉ có vậy, thành phố gần trăm tuổi này còn mang trong mình nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử như Dinh Bảo Đại, Ga Nha Trang... Trong đó Nhà thời núi được độc giả TripAdvisor đánh giá là "thanh bình, yên tĩnh" với những vòm kính tuyệt đẹp và các bức tường độc đáo xây dựng hoàn toàn bằng đá.

Vào cửa tự do.

Vinpearl Land Nha Trang - Khu vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam

Cap treo vuot bien dai nhat the gioi

 

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới -  3.320m - sẽ đưa du khách vượt qua vịnh biển để đến với Vinpearl Land Nha Trang. Nằm trên đảo Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất của Nha Trang với những bãi biển trong xanh quanh năm, công viên giải trí Vinpearl Land nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”.

Mine train doc dao

 

Công viên thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày với khu trò chơi cảm giác mạnh dành cho các bạn trẻ như tháp rơi tự do Sky Drop, Trượt núi, Đu quay lộn đầu. Đặc biệt thu hút nhất là trò chơi Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ Mine Adventure - đoàn tàu siêu tốc xuyên hầm đầu tiên tại Việt Nam với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh…

Cong vien nuoc voi nhieu tro vui nhon

 

Nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần thú vị là các trò chơi đu quay khinh khí cầu, bật nhảy bungee, công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như máng trượt, hố đen vũ trụ, cảm tử quân Kamikaze.

Nhung lau dai co tich Vinpearl Land

 

Vinpearl Land Nha Trang còn là nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực: những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương tại thủy cung, chương trình nhạc nước đầy màu sắc, rạp phim 4D hoành tráng... sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc.

Nha hang lang man ben bo bien

 

Không chỉ có những trò chơi hấp dẫn, Vinpearl Land cũng thu hút du khách nhờ hệ thống ẩm thực phong phú như những món ăn dân dã ở nhà hàng 3 miền hoặc những món ăn cầu kì tại Nhà hàng Nga, làng ẩm thực DeliLand…

Quang truong Vinpearl Land ruc ro sac mau

 

Một du khách của TripAdvisor nhận xét: "Một hành trình thật hấp dẫn, view từ cáp treo tuyệt đẹp và những nhân viên thật dễ mến". Theo thống kê, hiện nay Vinpearl Land đang là điểm đến hấp dẫn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, tại các mùa cao điểm trong năm, có thể lên đến con số kỷ lục 10.000 lượt khách.

Giá vé trọn gói: 650.000 đồng.

Lặn biển ngắm san hô

Lan bien ngam san ho

 

Vịnh Nha Trang rộng 507km2, cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre có diện tích 3.250ha, nhỏ nhất là đảo Hòn Nóc có diện tích khoảng 4ha. Những hòn đảo nổi tiếng làm say lòng du khách của Nha Trang còn có Hòn Mun, Hòn Tằm với bãi biển hoang sơ, làn nước trong xanh và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy. Đến những hòn đảo này, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, thuyền đáy kính… Đặc biệt, lặn biển khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp luôn được đánh giá là trải nghiệm kỳ thú không thể bỏ lỡ.

Giá dịch vụ: khoảng 800.000 đồng/người.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn