3 lý do khiến giới trẻ phát sốt với xu hướng chụp ảnh dưới nước

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 10/03/2017 10:36:00 +07:00

Không cần các thiết bị cầu kì đắt đỏ nữa, giờ đây, chỉ cần 1 chiếc smartphone gọn nhẹ có tính năng chống nước, bạn có thể “nhích” không ngại ngần tới bất kỳ nơi nào từ nhà tắm, hồi bơi tới bãi biển, thậm chí cả những cơn mưa ướt át đáng ghét giờ cũng trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

Chỉ cần điện thoại có tính năng chống nước

Một trong những gợi ý không thể bỏ qua thời điểm này là bộ đôi tân binh Galaxy A5 và A7. Một tín đồ selfie cho biết, chỉ cần cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy A5 là bạn có thể tận dụng bể cá ngay trong nhà chứ không phải đi đâu xa mà vẫn có được những bức ảnh sống động.

1

 

Tha hồ sáng tạo với nguồn cảm hứng vô tận và mới mẻ từ nước

Nước không chỉ là nguồn sống mà còn luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho sáng tạo và nghệ thuật của con người. Vì vậy, không có gì là lạ khi chụp hình với nước trở thành một trào lưu hot hơn bao giờ hết trong mùa hè này.

2

Chụp hình lãng mạn dưới nước hẳn là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cả người chụp lẫn người ngắm ảnh 

3

 Chỉ có nước mới có thể... nhảy thỏa thích như thế này

4

Nước còn là thế giới của trẻ thơ và thú cưng 

5

 Và của những khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng nhưng đẹp đẽ

Dường như không có bất kì giới hạn nào để trở thanh một người “nghệ sĩ” hay một nhiếp ảnh gia với sự nâng đỡ cảm xúc của làn nước phải không?

Cơ hội nghỉ dưỡng tại “thiên đường” Maldives

6

 

Nắm bắt xu hướng và khuyến khích tối đa sự sáng tạo, Thế Giới Di Động đã tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Pose miệt mài, ngại gì nước”.

Chỉ với một vài thao tác đăng kí đơn giản tại đây bạn đã có thể nắm cơ hội được chuyến du lịch đến thiên đường biển Maldives. Nếu vượt qua vòng 1, các đội còn được đầu tư cả 1 chiếc Samsung Galaxy A5 cùng 15 triệu vốn liếng để chuẩn bị cho vòng tiếp theo.

Từ nay đến ngày 15/3, hãy nhanh tay chụp và up hình tham dự để mở cánh cửa đến thiên đường Maldives nhé. Thông tin chi tiết truy cập website: https://www.thegioididong.com/ngai-gi-nuoc hoặc hotline miễn phí 1800 1060.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn