3 dòng máy giặt T-Clean được TCL ra mắt lần đầu tại Việt Nam

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 14/11/2019 10:48:00 +07:00

T- Clean, bộ sưu tập máy giặt mới bao gồm 3 dòng K series, M series và B series với 3 mẫu K08, M03 và B302 giúp cuộc sống người tiêu dung thêm tiện loại và an toàn.

Môi trường ngày càng ô nhiễm, cuộc sống bận rộn và công việc căng thẳng khiến con người trở nên áp lực hơn. Thế nhưng, người tiêu dùng có thể tìm thấy hầu hết các thiết bị gia dụng hữu ích tại TCL với một hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm thông minh, giúp cuộc sống thêm dễ dàng.

image001

 

Bộ sưu tập máy giặt T- Clean ra mắt lần này gồm 3 dòng K, M và B phù hợp với đối tượng gia đình phổ thông, trung và cao cấp. Tính năng chống bẩn tối ưu nhờ vào mâm giặt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ.

Máy giặt T-Clean B302, sản phẩm phổ thông lồng đứng được TCL thiết kế tinh tế với nắp kính cường lực, tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó T- Clean B302 được trang bị mâm giặt tiện lợi có thể tháo rời để vệ sinh và nút vắt cực khô sử dụng trong những ngày kthời tiết ẩm ướt.

Ở phân khúc trung - cao cấp, TCL tung ra 2 mẫu máy giặt lồng ngang là T-Clean M03 và K08 với thiết kế thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất của gia đình. Cả 2 dòng T-Clean M03 và K08 đều được trang bị chế độ giặt nước nóng dễ dàng hoà tan bột giặt, diệt vi khuẩn, giúp sợi vải mềm mại và sạch sẽ.

Những tiện ích mà người dùng có được khi sử dụng máy giặt TCL như công nghệ Inverter BLDC, giặt nhanh 15 phút, khóa trẻ em...

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn