3 đại gia Premier League tranh "cạ cứng" của Neymar

Thể thaoThứ Sáu, 29/10/2010 03:11:00 +07:00

(VTC News) - Cả Chelsea lẫn 2 đội bóng lớn thành Manchester đều đang dõi sang Brazil sau khi tài năng trẻ Paulo Ganso từ chối gia hạn hợp đồng với Santos.

(VTC News) - Cả Chelsea lẫn 2 đội bóng lớn thành Manchester đều đang dõi sang Brazil sau khi tài năng trẻ Paulo Ganso từ chối gia hạn hợp đồng với Santos để được sang châu Âu chơi bóng.

Tiền vệ tấn công và là “cạ cứng” của Neymar ở Santos đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của rất nhiều ông lớn châu Âu sau khi được Mano Mezenes triệu tập lên ĐT Brazil.

Và mới đây nhất, bản hợp đồng mà Santos đề nghị cho Ganso đã bị cầu thủ 21 tuổi thẳng thừng từ chối. Anh cho biết: “Đó không phải là một đề nghị tương xứng với tôi. Tôi có quyền từ chối nó vì tôi muốn được sang châu Âu thi đấu”.

Hiện Ganso đang tạm xa sân cỏ trong 6 tháng để điều trị chấn thương đầu gối từ tháng 8, cũng có nghĩa là anh sẽ không thể ra đi vào đầu năm sau mà sẽ chờ đến mùa hè 2011. Nhưng từ lúc này, Chelsea, MU và Man City đều đã sẵn sang chớp lấy cơ hội để “rinh” tài năng trẻ này về nước Anh.

Paulo Ganso (áo trắng) đang được 3 đại gia Premier League chú ý.

Chelsea đã bắt đầu chú ý tới Ganso trong quá trình họ tìm cách mua chân sút chủ lực của CLB Brazil Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Carletto đặc biệt đánh giá cao anh với kỹ thuật “hoàn hảo” và phong cách chơi giống hệt Kaka, và ông thầy người Ý cho rằng anh đủ khả năng thay thế Frank Lampard, người đã ở độ tuổi 30. Man City cũng biết đến tài năng của Ganso theo cách tương tự, nhưng họ dự định sẽ chỉ mua Ganso vì Roberto Mancini hiện đang thừa tiền đạo và thiếu một nghệ sĩ sáng tạo trên sân.

Trong khi đó MU thì đã quan tâm tới Ganso từ lâu khi anh này tỏa sáng tại giải U-20 thế giới năm 2009. Hồi đầu tháng 8 Sir Alex còn có ý định thực hiện một hợp đồng trao đổi với Santos bằng “vật cống” Ricardo Possebon, nhưng CLB của Brazil lạnh lung lắc đầu.

Dù còn hợp đồng tới 2015 nhưng nhiều khả năng Ganso (và cả Neymar) sẽ không ở lại Brazil lâu. Chelsea thậm chí đang lên kế hoạch chi tổng cộng 40 triệu bảng để sở hữu bộ đôi tấn công của Santos, trong đó Ganso được định giá 10 triệu bảng.

Hoàng Quân


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn