3 chiêu thức đơn giản để hết mỡ thừa từ đầu tới chân

Đời sốngThứ Sáu, 13/03/2015 05:12:00 +07:00

Khi ngủ bạn có thể tiêu hao được 60 calo/giờ. Bạn nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe.

(VTC News) - Khi ngủ bạn có thể tiêu hao được 60 calo/giờ. Bạn nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe.

 Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe. 

Bổ sung chất xơ vào thực đơn

Nếu bạn muốn  tìm cho mình một cách giảm cân nhanh nhất thì bạn hãy nhanh chóng bổ sung chất xơ vào thực đơn giảm cân hằng ngày của bạn nhé.

Vì chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn chặn được sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ chính là chìa khóa quan trọng nhất nếu muốn có một làn da đẹp. Thiếu ngủ (hoặc ngủ muộn) khiến cho làn da của bạn bị khô (vì mất nước), tối màu, và có xu hướng nổi mụn trứng cá nhiều. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên duy trì một thói quen đi ngủ đều đặn và đúng giờ giấc.

Khi ngủ bạn có thể tiêu hao được 60 calo/giờ. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, bạn thường xuyên xoay chuyển cơ thể sẽ  giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn.

Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe. Ngoài ra, phái đẹp cũng không nên thưởng thức các loại đồ uống có chứa chất cồn và caffeine trước khi đi ngủ.

Uống mật ong

Mật ong chứa đầy đủ các vitamin tự nhiên, chất khoáng và đa dạng các loại acid amin giúp chuyển hóa chất béo, ngăn hấp thụ cholesterol có hại, giảm giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra, cũng nhờ thành phần dinh dưỡng khá đầy đủ, nên khi dùng mật ong để giảm cân bạn không lo bị thiếu hụt năng lượng. Mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi,..mang đến công dụng giảm cân tuyệt vời.


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn