3 chị em gái níu nhau chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Ba, 19/07/2011 12:06:00 +07:00

(VTC News) - Theo người hàng xóm, có thể do trời nóng nên các cháu bé rủ nhau xuống hồ tắm và trượt chân, níu cứu nhau rồi cùng bị nước nhấn chìm.

(VTC News) - Lúc 11h30 ngày 18/7, tại thôn 16, xã Đăk Sin, huyện Đăk R’lấp (Đăk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn làm 3 chị em trong một gia đình bị chết đuối thương tâm.

Một số người dân cho biết, vào thời gian trên, vợ chồng ông Mã Văn Cường (bố của 3 cháu bé) đi làm về thì thấy 3 đứa con gái là: Mã Huỳnh Bảo Trâm (9 tuổi), Mã Huỳnh Bảo Trang và Mã Huỳnh Bảo Trinh (7 tuổi, là chị em sinh đôi) không có ở nhà nên đi tìm nhưng không thấy.

Hiện trường nơi ba chị em Bảo Trâm bị chết đuối. 

Khoảng một giờ sau, linh cảm có điều chẳng lành nên ông Cường cùng một số người dân tổ chức đi tìm kiếm. Khi xuống đến bờ hồ nằm cách nhà khoảng 500m, mọi người phát hiện một số quần áo, dày dép của chị em Bảo Trâm bỏ lại trên bờ.

Nghi ngờ 3 con gái đã bị chết đuối, ông Cường cùng nhiều người lặn xuống hồ để kiếm thì phát hiện xác của cháu Trinh và Trang nổi lên. Sau đó, mọi người cũng vớt được xác của Bảo Trâm đang chìm dưới đáy hồ.

Người thân đau buồn bên xác 3 chị em Bảo Trâm 

Theo người hàng xóm, anh Lê Việt Hồng, có thể do trời nóng nên các cháu rủ nhau xuống hồ tắm và trượt chân, níu cứu nhau rồi cùng bị nước nhấn chìm.

Được biết, Bảo Trâm hiện đang học lớp 4 trường Tiểu học Hà Huy Tập, còn Trang và Trinh đang học lớp 2 trường Tiểu học Lương Thế Vinh xã Đăk Sin, huyện Đăk R’lấp.

Văn Phạm


Bình luận
vtcnews.vn