3 bước đơn giản để 'ngực chuẩn 2kg'

Góc của nàngThứ Năm, 31/12/2015 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Trọng lượng trung bình hai bầu ngực của phụ nữ vào khoảng 1-2kg. Vậy làm sao để tăng kích thước cho vòng một của bạn thật nổi bật.

(VTC News) - Trọng lượng trung bình hai bầu ngực của phụ nữ vào khoảng 1-2kg. Vậy làm sao để tăng kích thước cho vòng một của bạn thật nổi bật, khiến cô gái nào cũng phải ghen tị.

Ước gì mình biết những điều này sớm hơn, nhưng muộn còn hơn không. Những ai tự ti về vòng một của mình thì chớ vội đầu hàng, vẫn còn nhiều cách giúp bạn cải thiện tình trạng này lắm, chẳng hạn như 3 cách sau đây:

Món ăn giúp tăng vòng một

Đậu: Vỏ của các loại đậu thường chứa những thành phần có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên.

Đậu Hà Lan chứa hàm lượng estrogen lớn giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da vòng một. Đậu tương, lạc hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những thực phẩm rất tốt cho ngực.

 Các loại đậu sẽ giúp tuyến vú phát triển sung mãn.

Chân giò hầm: Chị em phụ nữ có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh… ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.

Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng một của mình nhỏ hơn bạn bè thì nên cải thiện ngay vì đây là giai đoạn dễ cải thiện vòng một nhất.

Hạn chế uống cà phê: Một nghiên cứu của Đại học Lund (Thụy Điển) chỉ ra rằng chỉ cần uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến vòng một nhanh chóng bị teo nhỏ, khoảng 17%. Ảnh hưởng càng tăng thêm nếu phụ nữ tiếp tục uống cà phê liên tục. 

Kiên trì tập thể dục

Ngoài chế độ ăn uống đúng cách thì bạn cần kết hợp với những bài tập để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất. Có rất nhiều bài tập thể dục giúp tác động vào vòng một.

Tuy nhiên bạn cần tập đúng cách và quan trọng là kiên trì thực hiện nó trong một khoảng thời gian nhất định, theo đúng kế hoạch. Nếu không mọi công sức của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Để mỡ chỉ tích tụ ở ngực mà không phải các bộ phận khác, bạn hãy chăm tập thể dục. 

Một nguyên tắc bạn cần nhớ là khi nạp một lượng thức ăn giàu chất béo vào cơ thể để tăng kích thước vòng một thì đồng nghĩa những vòng còn lại của bạn cũng sẵn sàng hấp thụ lượng dinh dưỡng đó. Vì vậy bạn cần áp dụng những bài tập đúng, làm tăng cơ vòng 1 và giảm mỡ bụng, mông, đùi, bắp tay…

Có một sự thật là tập gym không trực tiếp giúp bạn tăng vòng một nhưng nó giúp tác động vào các cơ quanh ngực, từ đó cũng gián tiếp giúp các mô mỡ phát triển. Nếu áp dụng đúng các bài tập và chế độ ăn uống đầy đủ, bạn sẽ sớm sở hữu thân hình lý tưởng.

Giữ lưng thẳng và không mang vác vật nặng

Dù đứng, ngồi trên ghế hay trên giường, điều quan trọng là phải duy trì được tư thế lưng luôn thẳng, cột sống lưng không gập sâu. Nếu thường xuyên cúi xuống trong một thời gian dài, bạn không chỉ gặp những vấn đề về khớp như đau mỏi lưng, vai, gáy mà còn khiến cho bộ ngực không giữ được dáng vẻ quyến rũ.

 Lúc nào cũng nên giữ cho cột sống thẳng thóm.
Phụ nữ có thói quen khom lưng hay cúi gập người, thường gặp các vấn đề về khớp trước khi 30 tuổi, sớm hơn 10 – 15 năm so với người duy trì cột sống luôn thẳng.

Bộ ngực của họ cũng không căng tròn mà chảy xệ. Đồng thời, việc mang vác vật nặng trong thời gian dài sẽ khiến các cơ bị tác động, ảnh hưởng tới sự phát triển của ngực và cơ thể.

Hà Phương

Bình luận
vtcnews.vn