29 học sinh bị phạt đứng xếp hàng 3 tháng

Giáo dụcThứ Sáu, 18/10/2013 07:58:00 +07:00

(VTC News)-Vì mất trật tự trong hàng, các học sinh lớp 2 của một trường tiểu học tại Singapore đã bị giáo viên bắt đứng xếp hàng 15 phút mỗi ngày trong 3 tháng

(VTC News) - Vì mất trật tự trong hàng, các học sinh lớp 2 của một trường tiểu học tại Singapore đã bị giáo viên bắt đứng xếp hàng 15 phút mỗi ngày, và kéo dài liên tục suốt 3 tháng trời.


Vì mất trật tự trong hàng, các học sinh lớp 2 của một trường tiểu học tại Singapore đã bị giáo viên bắt đứng xếp hàng 15 phút mỗi ngày, và kéo dài liên tục suốt 3 tháng trời.


Câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật trên đang gây bức xúc cho các bậc phụ huynh có con em theo học tại trường tiểu học Nữ sinh Raffles.

Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi một phụ huynh "đột nhập" vào trường và tận mắt chứng kiến cảnh tượng này.

học sinh bị xếp hàng 3 tháng
Ảnh minh hoạ
Hiệu phó của trường gần đây cũng thừa nhận rằng, mức kỷ luật học trò lần này của giáo viên là "hết sức quá đáng".

"Ba tháng kỷ luật là quá dài đối với mức chịu đựng của học sinh. Tôi tin nhiều phụ huynh không biết con em họ bị giáo viên trừng phạt như vậy", vị phụ huynh phát hiện ra sự việc chia sẻ.

Được biết, hình thức kỷ luật này đã được áp dụng từ tháng 7 vừa qua, khi ấy, một giáo viên của trường Raffles đã la mắng 29 học trò của mình vì nói chuyện quá nhiều trong lúc xếp hàng.

Và để cảnh cáo các em, người giáo viên này đã bắt tất cả học sinh phải đứng xếp hàng mỗi ngày từ 12:30 đến 12:45 buổi trưa, trước khi được phép vào lớp.


"Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra làm rõ sự việc" - Hiệu phó nhà trường cho biết thêm.

Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn