2/9 đi đâu chơi?

Kinh tếThứ Ba, 25/08/2015 06:35:00 +07:00

2/9 đi đâu chơi : Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra, khi mà dịp nghỉ lễ năm nay chỉ có một ngày khiến việc tìm kiếm chỗ vui chơi 2/9 càng khó

(VTC News) - 2/9 đi đâu chơi đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra, nghỉ lễ năm nay chỉ có 1 ngày.

Đi đâu chơi dịp 2/9?
Đi đâu chơi dịp 2/9? 
Vì thời gian nghỉ ngắn ngày nên những khu vui chơi giải trí tại Hà Nội chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách tham quan. Những khu vui chơi và trung tâm thương mại lớn như: Royal City, Times City, Lotte, BigC, công viên Thủ Lệ, công viên Bách Thảo...chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình ở Hà Nội.


Ngoài ra, các khu vui chơi dưới nước như Công viên nước có lẽ cũng được khá nhiều người lựa chọn. Giữa những ngày hè oi bức, nếu vừa được bơi lội vừa tham gia vào các trò chơi cũng là một ý kiến không tồi cho băn khoăn trong việc Đi chơi đâu ngày 2/9. Trong khu vực Công viên nước cũng có phục vụ đồ ăn cho khách tới vui chơi.

Ngoài ra các điểm du lịch tại Hà Nội như: Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Phủ Tây Hồ,...cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều du khách.

Đối với giới trẻ, 2/9 đi đâu chơi cũng là một câu hỏi được nhiều quan tâm. Các quán cafe ven Hồ Tây, những địa điểm, không gian chụp ảnh đẹp cũng sẽ thu hút nhiều người tham gia.

Những tour du lịch trong ngày đến những địa điểm cách trung tâm Hà Nội tầm 30 - 40 km cũng là những điểm du lịch sẽ hút khách dịp 2/9 năm nay.

Một số địa điểm đẹp mà du khách có thể đến để tham quan như:  Làng gốm Bát Tràng – Gia Lâm, Hồ núi Cốc – Thái Nguyên, Tam Đảo – Vĩnh Phúc, Biển Hải Hòa – Thanh Hóa, Làng quan họ Bắc Ninh, Vườn quốc gia Ba Vì, Núi Hàm Lợn, Đồng Mô, Hồ Quan Sơn, Làng cổ Đông Ngạc, Rừng tự nhiên Bằng Tạ, Hồ Đại Lải,...

Với khoảng cách đi lại khá gần, cùng với đầy đủ các dịch vụ, các địa điểm này sẽ là lựa chọn số 1 cho du khách trong dịp nghỉ lễ 2/9 này bởi lẽ du khách có thể đi lại trong ngày, không bị gây mệt mỏi và có thể bắt đầu trở lại làm việc vào ngày hôm sau.

Vì dịp nghỉ lễ năm nay chỉ được nghỉ 1 ngày nên đi đâu chơi 2/9 tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích của từng gia đình, điều quan trọng là gia đình vẫn có thời gian bên nhau, tận hưởng những phút giây vui vẻ, thư giãn nhưng cũng không bị mệt mỏi để ngày hôm sau vẫn có thể tiếp tục đi làm, đi học.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn