2.500 USD cho 2 vị trí xếp hàng đầu tiên mua iPhone 6

Kinh tếThứ Năm, 04/09/2014 11:43:00 +07:00

Apple chưa đưa ra tuyên bố nào về iPhone 6 nhưng đã có không ít người mang theo đồ dùng cá nhân sẵn sàng chờ đợi dài ngày hoặc kiếm tiền nhờ "xếp hàng thuê".

Dù Apple chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về iPhone 6 nhưng đã có không ít người mang theo đồ dùng cá nhân sẵn sàng chờ đợi dài ngày hoặc kiếm tiền nhờ việc "xếp hàng thuê".

Apple thông báo rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ngày 9/9 tới nhưng không tiết lộ thêm thông tin. Nhiều nguồn tin khẳng định đây là thời điểm hãng công nghệ Cupertino ra mắt iPhone 6 và tín hiệu này đã khiến không ít người sẵn sàng dựng lều, xếp hàng để sớm sở hữu thiết bị.

apple
Những người xếp hàng đầu tiên để chờ mua iPhone 6. Ảnh: BI. 

Caballo và Joseph Cruz đại diện cho hệ đại lý bán lẻ BuyBackWorld là những người đầu tiên xếp hàng tại Apple Store (New York, Mỹ) và đã bán lại vị trí này cho 2 người có tên Jason cùng Moon Ray để nhận về 2.500 USD. Caballo và Cruz đã làm việc này vài năm rồi và đã kiếm được 7.000 USD từ các sự kiện bán iPhone của Apple.

Việc khách hàng dựng lều chờ mua các sản phẩm công nghệ của Apple không phải là chuyện quá xa lạ. Giữa tháng 2 năm nay, một blogger Nhật Bản đã xếp hàng trước hệ thống App Store tại quê nhà để chờ mua chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

Nhiều nhận định được đưa ra xung quanh việc này trong đó có những fan "cuồng" thật sự, số khác muốn "ăn theo" sự kiện của Apple để xây dựng chiến lược PR, marketing hoặc kiếm tiền từ việc "xếp hàng thuê".

iPhone 6 được mong chờ sẽ xuất hiện trong sự kiện hãng sắp tổ chức. So với các thế hệ trước, điện thoại mới của Apple tạo được nhiều quan tâm khi tin đồn nói rằng máy có màn hình lớn hơn, nhiều nâng cấp đặc biệt. Theo truyền thống, những quốc gia đầu tiên sẽ bán ra iPhone 6 ngày 19/9.

Theo Vnexpress

Bình luận
vtcnews.vn