24 giờ vây bắt kẻ giết xe ôm cướp tài sản chấn động Sài Gòn

Pháp luậtThứ Tư, 24/02/2016 05:32:00 +07:00

Trong vòng 24 giờ, từ những hình ảnh do camera an ninh khu phố ghi lại, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng ra tay giết dã man một lái xe ôm

(VTC News) - Trong vòng 24 giờ, từ những hình ảnh do camera an ninh khu phố ghi lại, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng ra tay giết dã man một lái xe ôm để cướp của. 
Trưa 24/2, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận đơn vị đã bắt được nghi can giết ông Lưu Thanh Sơn (61 tuổi, ngụ P.Thủ Thiêm, Q.2, TP.HCM) hành nghề chạy xe ôm tại quận 1.
Theo nguồn tin của PV VTC News, sau khi vụ án xảy ra, các trinh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường 22 đã tung toàn bộ lực lượng tiến hành truy xét bắt đối tượng gây án. 
Hiện trường vụ giết xe ôm chấn động Sài Gòn. 
Bằng nhiều phương pháp nghiệp vụ, trong sáng 24/2, Công an phát hiện nghi can đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn quận 1 nên ra lệnh bắt khẩn cấp.
Bước đầu, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Hoàng Minh (SN 1996, ngụ quận Bình Thạnh), là hung thủ giết chết ông Lưu Thanh Sơn vào rạng sáng 23/2. 
Trước đó, bằng những hình ảnh trích xuất khá rõ nét từ hệ thống camera an ninh khu phố đặt gần hiện trường, lực lượng điều tra xác định hung thủ là một thanh niên độ tuổi dưới 30 tuổi, cắt tóc ngắn, mặc áo trắng, quần ngắn và có đeo túi xách.
Một cán bộ điều tra cũng cho biết: "Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh quay lại diễn biến vụ án, có thể thấy thủ đoạn ra tay của hung thủ thể hiện sự lạnh lùng và quyết tâm thực hiện bằng được việc sát hại đối phương (dù nạn nhân đã không còn sự chống đối)".
Trong cuộc giằng co, hung thủ đã hai lần xuống tay xiết cổ ông Sơn, trong đó, lần thứ hai hung thủ đã xiết cổ nạn nhân bằng một thế võ thuật cho đến khi ông này tử vong. Sau đó, hung thủ lấy đi một điện thoại và xe máy của ông Sơn rồi tẩu thoát.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn