23h30 trực tiếp MU - Liverpool

Thể thaoThứ Bảy, 12/09/2015 08:46:00 +07:00

Cùng có được 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, MU và Liverpool không có nhiều lựa chọn ngoài 3 điểm trọn vẹn ở cuộc đọ sức MU vs Liverpool đêm nay 12/9

(VTC News) - Cùng có được 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, MU và Liverpool không có nhiều lựa chọn ngoài 3 điểm trọn vẹn ở cuộc đọ sức đêm nay nếu như không muốn bị Man City nới rộng khoảng cách.


MU và Liverpool, như chính lời 2 HLV trưởng của họ là Louis van Gaal và Brendan Rodgers thừa nhận, không có nhiều cơ hội để đua tranh chức vô địch. Có lẽ, từ sâu thẳm trong suy nghĩ của 2 nhà cầm quân này, một vị trí trong top 3 là điều chấp nhận được.
Gerrard từng nhận thẻ đỏ chỉ sau đúng 38 giây kể từ khi vào sân mùa giải trước
Gerrard từng nhận thẻ đỏ chỉ sau đúng 38 giây kể từ khi vào sân mùa giải trước 
Tuy nhiên không vì thế mà đại chiến MU vs Liverpool trở nên kém sôi nổi. Trái lại, với sự nỗ lực không ngừng của The Kop trong vòng 3 năm trở lại đây, họ đã có đủ tiềm lực để gia nhập nhóm ngũ đại gia Premier League, cùng Arsenal, Chelsea, Man City và MU.
Họ từng giành ngôi á quân mùa 2013-14 và ganh đua quyết liệt với chính MU ở mùa trước cho vị trí thứ 4 - điều kiện đủ để dự Champions League. Vì vậy, việc quyết đấu với Quỷ đỏ dù là tại Old Trafford, cũng không phải nhiệm vụ quá khó khăn dành cho The Kop.
Trước thềm đại chiến, nội bộ MU đang có dấu hiệu bất ổn khi một loạt những tờ báo lớn của nước Anh như Daily Mail, Mirror, Telegraph hay Independent thông tin rằng, Wayne Rooney và Michael Carrick đã dẫn đầu một nhóm cầu thủ có "ý kiến" với HLV Louis van Gaal về sự cứng nhắc của ông thầy người Hà Lan.
Chưa rõ thông tin này chính xác đến đâu bởi phía MU chưa có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, rất nhiều người đã nhìn thấy khuôn mặt uể oải của các cầu thủ Quỷ đỏ trên sân tập vài ngày qua. Khủng khiếp hơn, theo Daily Mail, thủ quân Rooney có thể còn bỏ lỡ đại chiến vì chấn thương bất ngờ trên sân tập.
Rộ thông tin Rooney có thể lỡ đại chiến đêm nay
Rộ thông tin Rooney có thể lỡ đại chiến đêm nay 
Về phía Liverpool, cho dù họ đã khởi đầu mùa giải năm nay không tồi nhưng trận thua khó hiểu trước West Ham ở vòng trước khiến rất nhiều CĐV thành phố Cảng cảm thấy trăn trở.
Sự ổn định vẫn là điều mà The Kop còn thiếu so với MU trong giai đoạn đỉnh cao thống trị bóng đá Anh. Thêm vào đó, việc để thua trong cả 2 trận lượt đi và về của mùa giải trước cũng khiến tâm lý của đội quân Brendan Rodgers gặp đôi chút dao động.
Liệu Liverpool có chọn cách đá tấn công như họ luôn thể hiện hay MU một lần nữa với những pha làm bàn không thể ngờ đến sẽ chiến thắng?Tất cả đều phải chờ sau khi đại chiến MU vs Liverpool kết thúc.
Bình luận
vtcnews.vn