23h trực tiếp: Chelsea - Man City

Thể thaoChủ Nhật, 27/10/2013 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Torres trở thành người hùng khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở những giây cuối cùng của trận đấu.

(VTC News) - Torres trở thành người hùng khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở những giây cuối cùng của trận đấu, còn thủ thành Joe Hart trở thành tội đồ của Man City khi mắc sai lầm trước đó.

HẾT GIỜ... Chelsea giành thắng lợi chung cuộc 2-1


90': Vào... Vào... Vào... Torres trở thành người hùng của Chelsea khi vừa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà khi thời gian của trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Bàn thắng của Torres có công rất lớn của hàng thủ Man City khi thủ thành Joe Hart và Nastasic không hiểu ý nhau. Nastasic đánh đầu trả bóng về cho Joe Hart nhưng thủ thành của ĐT Anh lại băng lên và lỡ nhịp. Bóng sau đó trôi tới chân Torres và nhiệm vụ ghi bàn của tiền đạo người Tây Ban Nha là quá dễ dàng.

87': Man City thay người, Aguero rời sân nhường chỗ cho Negredo.

84': Chelsea có sự thay đổi người cuối cùng, Eto'o vào thay Hazard.

75': Những phút vừa qua, Man City cố gắng gia tăng sức ép lên phần sân đội chủ nhà nhưng các phương án tiếp cận khung thành Peter Cech lại khá rời rạc, những tình huống kết thúc cũng không thực sự nguy hiểm.

70': Đến lượt Man City có sự thay đổi người, Nasri rời sân nhường vị trí cho Jesus Navas.

66': Chelsea có 2 sự thay người cùng lúc, Lampard và Schuerrle rời sân nhường vị trí cho Mikel và Willian.

64': Không vào... Peter Cech lại cứu thua cho Chelsea sau cú ra chân nhanh của tiền vệ Silva bên phía đội khách. Trước đó khung thành của Cech là một sự lộn xộn.

56': Không có phạt đền 11m. Hazard đã ngã trong vòng cấm sau nỗ lực truy cản của Zabaleta. Tuy nhiên, trọng tài chính Howard Webb đứng rất gần đó đã không cắt còi. Có vẻ cú soài bóng của Zabaleta không đủ lực khiến tiền vệ của Chelsea bị ngã.

52': Nguy hiểm... Nastasic vừa có pha băng vào đánh đầu trong vòng cấm Chelsea nhưng thủ thành Cech đã cảnh giác.

49': Vào... Vào... Vào... Tỷ số được quân bình 1-1 cho Man City. Người ghi bàn là Aguero. Từ pha chọc khe thông minh của Nasri, tiền đạo người Argentina phá bẫy việt vị băng xuống, dứt điểm vào góc gần làm bó tay thủ thành Cech. Ở bàn thua này, hậu vệ Cahill của Chelsea đã mắc lỗi vị trí.


Aguero
Pha kết thúc của Aguero
Aguero
Niềm vui của Aguero khi gỡ hòa 1-1 cho Man City

46': Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc

45': Hiêp 1 có thêm 2 phút bù giờ

41': Nguy hiểm... Aguero vừa tung ra một cú sút nhanh sau khi nhận chuyền từ bên cánh phải, Rất may cho Chelsea là thủ thành Cech đã khép góc và cản phá kịp thời.

33': Vào... Vào... Vào... Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ Chelsea. Sau một pha đột phá bên cánh phải, Torres đã đi qua 2 hậu vệ Man City rồi thực hiện cú căng ngang để Schuerrle đệm lòng cận thành tung lưới Man xanh.

Schuerrle
Schuerrle mở tỷ số cho Chelsea

28': Không vào... Ramires vừa tung ra đường chuyền cắt mặt để Ivanovic và Torres băng vào dứt điểm. Tuy nhiên trước đó, trọng tài đã phất cờ khi cho rằng bộ đôi Chelsea đã ở vào thế việt vị .

20': Bên ngoài đường pitch, Mourinho đang thể hiện rõ sự không hài lòng với các học trò. Đội bóng của ông đang chơi bị động, và nhường quyền kiểm soát lại cho Man City.


13': Một pha phối hợp ở đoạn ngắn tại trung lộ cực nét của Man City. Bóng được Silva, Nasri và Aguero liên tục luân chuyển, để tiền vệ người Pháp tung ra một cú sút chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy nhiên trước đó, trọng tài đã thổi phạt việt vị với 1 cầu thủ đội khách.

10': Những phút vừa qua, thế trận đã trở nên cân bằng hơn. Man City, xuất phát với một đội hình thấp đã bắt đầu dâng cao hơn và tranh chấp bóng quyết liệt ngay ở giữa sân.


3': Với lợi thế sân nhà, Chelsea đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ chủ động cầm bóng và tổ chức tấn công. Xuất phát từ pha phạt góc của Lampard, Oscar bấm bóng chuẩn xác cho Cahill băng xuống trong tư thế không người kèm. Tuy nhiên, trung vệ người Anh lại dứt điểm ngay quá vội vàng.

1': Trận đấu bắt đầu

Trước cuộc đối đầu 6 điểm này, Chelsea đón tin vui khi Ashley Cole kịp bình phục chấn thương và trở lại đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, phong độ cao của Hazard và Oscar cũng khiến Mourinho yên tâm và trao suất đá chính cho 2 tiền vệ này.

Mặc dù vậy, sự sa sút của David Luiz khiến ngôi sao người Brazil mất suất đá chính vào tay Gary Cahill, người sẽ đá cặp với đội trưởng John Terry ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Về phần đội khách, đội trưởng Vincent Kompany đã khong kịp bình phục, và đành theo dõi trận đấu trên khán đài. Thay thế trung vệ người Bỉ là tân binh Demichelis. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc này ra, Manuel Pellegrini cũng thể hiện rõ sự thận trọng khi bố trí tới 3 cầu thủ cơ bắp ở khu vực trung tuyến là Yaya Toure, Fernandinho và Javi Garcia.

Đội hình xuất phát

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Cole; Ramires, Lampard; Hazard, Oscar, Schuerrle; Torres

Man City:
Hart; Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy; Garcia, Fernandinho; Nasri, Yaya Toure, Silva; Aguero


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn