23h 26/6 trực tiếp Đức vs Slovakia: Chênh lệch đẳng cấp

Thể thaoChủ Nhật, 26/06/2016 11:56:00 +07:00

Đức chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở Euro 2016 khi chưa để thủng lưới bàn nào. Trận Đức vs Slovakia được dự đoán có chiến thắng thuộc về người Đức.

* VTC News tường thuật trực tiếp Đức vs Slovakia từ 23h đêm nay 26/6

Chỉ trước khi Euro 2016 khai mạc vài ngày, Đức gặp Slovakia trong trận giao hữu ở Augsburg và bất ngờ để thua với tỷ số 3-1. Cả trận đó, Hamsik và các đồng đội chỉ có 4 cút sút trúng khung thành tuyển Đức, nhưng họ lại có 3 bàn.

duc-slovakia

Ozil là hạt nhân trong hàng tiền vệ hay nhất Euro 2016

Kịch bản trong trận đấu tối nay có lẽ sẽ diễn ra theo chiều hướng rất dễ đoán trước, Đức tràn lên tấn công, chủ động cầm bóng ép sân, còn Slovakia co về phòng ngự và hy vọng điều kỳ diệu ở Augsburg tháng trước sẽ lặp lại với những pha phản công được đạo diễn bởi Hamsik và Weiss.

Các học trò của Joachim Low đang thể hiện phong độ cao nhất trong số các ứng cử viên vô địch ở giải đấu năm nay. Sau 3 trận vòng bảng, họ chưa để lọt lưới bàn nào, có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 71.9%, cao nhất trong tất cả các đội.

Những phương án tấn công mà Đức vạch ra trước giải dường như đều hoạt động tốt, số 9 ảo Gotze, số 9 thật Gomez, đánh biên với Hector và Kimmich, tấn công trung lộ từ Kroos và Ozil. Điều lo ngại duy nhất có lẽ nằm ở Muller. Tiền đạo của Bayern Munich chưa ghi được bàn nào và thậm chí còn gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn mà các đồng đội tạo ra. Trong 10 trận tại các kỳ Euro, Muller chưa ghi được bàn nào, trong khi tại 13 trận đấu World Cup, anh có 10 bàn.

hamsik-1

Hamsik có nối dài được niềm vui

Ở phía bên kia, HLV Jan Kozak biết rõ mình là ai và làm thế nào để khai thác điểm yếu của đối thủ. Họ từng thắng Đức trong trận giao hữu tháng trước, thắng Tây Ban Nha ở vòng loại và đã chứng tỏ được mình nguy hiểm thế nào trước các đối thủ không hề dễ dàng như Nga hay Anh ở vòng bảng.

Slovakia đã từng giành quyền lọt vào vòng knock out tại World Cup 2010 và thất bại trước Hà Lan với tỷ số 2-1, đội sau đấy đã giành ngôi á quân của giải đấu. Tinh thần quyết tâm cộng với một chút may mắn nữa có thể sẽ giúp Hamsik và các đồng đội tạo ra điều bất ngờ trước nhà đương kim vô địch thế giới dù sự chênh lệch đẳng cấp là không thể bàn cãi.

Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Hector; Kroos, Khedira; Müller, Özil, Götze; Gomez.

Slovakia: Kozáčik; Pekarík, Škrtel, Ďurica, Hubočan; Pečovský; Mak, Kucka, Hamšík, Weiss; Duda.

>> Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Bình luận
vtcnews.vn