22h trực tiếp: MU - West Ham

Thể thaoThứ Bảy, 05/12/2015 12:05:00 +07:00

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước PSV và Leicester, MU tiếp tục gặp phải thử thách ở vòng 15 ngày khi tiếp đón đội bóng chuyên thắng các ông lớn West Ham

(VTC News) - Sau 2 trận hòa liên tiếp trước PSV và Leicester, MU tiếp tục gặp phải thử thách ở vòng 15 ngày khi tiếp đón đội bóng chuyên thắng các ông lớn West Ham.
* Trận đấu MU vs West Ham được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp lúc 22h tối nay 5/12
Sau khi Slaven Bilic tiếp quản West Ham hồi mùa hè, The Hammers lập tức trở thành ẩn số thú vị của Premier League. Họ gây bất ngờ khi thắng Arsenal ngay trận khai mạc, để rồi sau đó tiếp tục quật ngã một loạt đại gia như Liverpool, Man City, và Chelsea
Van Gaal phải tìm mọi cách giúp đội nhà ghi bàn trong trận MU vs West Ham
Van Gaal phải tìm mọi cách giúp đội nhà ghi bàn trong trận MU vs West Ham 

Đáng tiếc sau chuỗi trận thăng hoa và có lúc lọt vào top 4 bảng xếp hạng, West Ham lại sa sút. 4 trận liên tiếp, họ chỉ biết hòa và thua khiến vị trí hiện tại của họ là thứ 8.
Đáng nói hơn, West Ham chưa từng thắng MU lần nào trong 13 lần gần nhất. Họ chỉ hòa được 2 trận và phơi áo tới 11 lần.
Tuy nhiên đội hình MU tối nay cũng bị què quặt khá nhiều. Ngoài việc thiếu vắng 2 bệnh binh dài ngày là Luke Shaw và Valencia, Quỷ đỏ còn không có sự phục vụ của đội trưởng Rooney cùng Herrera, Marcos Rojo và Phil Jones.
Louis van Gaal chắc chắn sẽ phải xoay tua đội hình để cải thiện gấp thành tích ghi bàn. Thống kê đáng báo động cho thấy, Quỷ đỏ chỉ ghi được 6 bàn trong 8 trận gần nhất.
Video MU vs West Ham mùa trước
Mọi hy vọng chắc chắn sẽ dồn cả lên đôi chân của Anthony Martial. Nhưng sau thành tích ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên, cựu cầu thủ AS Monaco đã không còn cái duyên ghi bàn ấy nữa.
Có 1 chi tiết khá thú vị là kể từ khi Premier League được thành lập, chưa có CLB nào cùng thắng MU, Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool trong cùng một mùa. West Ham đang đứng trước cơ hội ấy ngay ở lượt đi. Chắc chắn The Hammers sẽ làm hết sức để đi vào lịch sử xứ sương mù.

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn