22h trực tiếp: MU - West Brom

Thể thaoThứ Bảy, 07/11/2015 10:32:00 +07:00

Sau 2 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, vị trí thứ 4 của MU bị đe dọa nghiêm trọng khi họ chỉ còn hơn đội xếp sau Tottenham có 1 điểm

(VTC News) - Sau 2 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, vị trí thứ 4 của MU bị đe dọa nghiêm trọng khi họ chỉ còn hơn đội xếp sau Tottenham có 1 điểm.

Xem trực tiếp MU vs West Brom từ 22h tối 7/11
Sau khi lên ngôi đầu bảng vào cuối tháng 9, MU chỉ có thêm 1 trận thắng nữa trong tháng 10 trước Everton. Chính bởi vậy, sau tháng 10 dông bão, Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ còn hơn đội xêp sau Tottenham đúng 1 điểm.
Điều đáng nói, Tottenham đang trở lại với phong độ ấn tượng của ngôi sao Harry Kane. Trong 3 trận gần nhất, Kane nổ súng tới 5 lần, sự tương phản sâu sắc với hàng công tệ hại của Quỷ đỏ nơi Rooney mới chỉ vừa tìm lại cảm giác ghi bàn trước CSKA Moscow.
Tiếp West Brom ở vòng 12, MU sẽ bị "Gà trống" vượt mặt nếu tiếp tục không thắng, giống như cách họ từng chia điểm nhạt nhòa trước Crystal Palace. 
MU vừa chật vật thắng CSKA Moscow
MU vừa chật vật thắng CSKA Moscow 
May cho Quỷ đỏ là tuy chơi ngổ ngáo chẳng kém gì đội quân của Alan Pardew, West Brom lại có thói quen thất bại trước các đội đại gia mùa này. Họ từng thua Man City ở trận mở màn, sau đó thua tiếp Chelsea đang trong thời khủng hoảng.
MU cần triệt để khai thác điểm yếu này của đối thủ. để sở hữu 3 điểm trước khi trở lại với 3 trận đấu quan trọng còn lại của tháng 11: 2 chuyến làm khách trước Watford và Leicester City, cùng cuộc tiếp đón PSV ở vòng bảng Champions League.
May cho MU là HLV Louis van Gaal vẫn giữ được sự tự tin vốn có. Ông khẳng định trong cuộc họp báo trước trận rằng, người hâm mộ Quỷ đỏ nên thông cảm cho CLB và ủng hộ các cầu thủ. Ông cũng cho rằng, lỗi lớn trong việc MU ghi ít bàn nhất trong nhóm 7 đội dẫn đầu hoàn toàn là lỗi của ông.
Tuy nhiên nhận thức được là một chuyện còn giải quyết được vấn đề hay không lại là chuyện khác. Trước West Brom, đội 2 năm liên tiếp khiến MU gục ngã trên sân nhà, Louis van Gaal hiển nhiên hiểu được, ông không được phép tái phạm sai lầm thêm lần nào nữa.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn