22h trực tiếp: Man City - Southampton

Thể thaoThứ Bảy, 28/11/2015 09:20:00 +07:00

Sau cú sảy chân bất ngờ trước Liverpool, Man City phải chờ kết quả cuộc đọ sức giữa Leicester City và MU mới biết được họ có cơ hội lên ngôi đầu bảng sau

(VTC News) - Sau cú sảy chân bất ngờ trước Liverpool, Man City phải chờ kết quả cuộc đọ sức giữa Leicester City và MU mới biết được họ có cơ hội lên ngôi đầu bảng sau vòng 14 hay không.

* Trận đấu Man City vs Southampton được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp lúc 22h tối 28/11

Trận thua bất ngờ trước Liverpool ngay trên sân nhà khiến Man City tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đứng dưới cả Leicester City và MU.

Tuy nhiên, cơ hội cho thầy trò Pellegrini vươn lên là rất sáng sủa khi ở vòng 14 này, hai đội đầu bảng sẽ chạm trán nhau tại sân King Power. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, đồng thời Man City vượt qua Southampton, á quân mùa trước sẽ lên ngôi đầu.
Pellegrini đối mặt án sa thải bởi tin đồn Pep Guardiola về Man City
Pellegrini đối mặt án sa thải bởi tin đồn Pep Guardiola về Man City 
Mặc dù vậy, phong độ của The Citizens hiện đang khá nghèo nàn. Họ mới chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Họ cũng vừa thua Juventus tại Champions League. Không khí tại Etihad đang khá nặng nề.

Cảm giác của CĐV Man City mùa này là rất bất an. Họ từng lâng lâng vì chiến thắng vùi dập trước ĐKVĐ Chelsea bao nhiêu thì lại tràn trề thất vọng bấy nhiêu khi đội nhà thảm bại trước Tottenham và Liverpool.

Dù sở hữu 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng là Raheem Sterling và Kevin de Bruyne, cùng rất nhiều ngôi sao cũ như Sergio Aguero, David Silva, Yaya Toure nhưng Man City vẫn chưa thể hiện được sự chắc chắn cũng như phong độ khủng khiếp mà Chelsea từng thể hiện mùa trước.

Tử huyệt nơi hàng thủ của họ tiếp tục bị phơi bày. Vòng trước Mangala liên tục mắc sai lầm, khiến câu hỏi về người đá cặp cùng Vincent Kompany tiếp tục chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Gặp Southampton, đối thủ Man City chưa từng thua trong 4 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1), đội chủ nhà còn có lợi thế khi chân sút chủ lực của Ronald Koeman là Pelle vì bị treo giò. Đây là thời cơ không thể thuận lợi hơn để nửa xanh thành Manchester thể hiện bản lĩnh nhà vô địch.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn