22h trực tiếp: Aston Villa vs Man Utd vòng 17 Premier League

Thể thaoThứ Bảy, 20/12/2014 07:40:00 +07:00

Man Utd đang hồi sinh với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và rất nhiều khả năng họ sẽ nâng thành tích lên con số 7 sau chuyến làm khách trước Aston Villa tối nay

(VTC News) - Man Utd đang hồi sinh với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và rất nhiều khả năng họ sẽ nâng thành tích lên con số 7 sau chuyến làm khách trước Aston Villa tối nay 20/12.

Với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu liên tiếp, Man Utd đang chễm chệ ở ngôi vị số 3 trên bảng xếp hạng, kém Chelsea 8 điểm và Man City 5 điểm. Cơ hội tham dự Champions League mùa tới lại rộng mở trước mắt Quỷ đỏ, thậm chí người ta còn đang nhắc về chức vô địch với thầy trò Louis van Gaal.
Man Utd đang có 6 trận thắng liên tiếp 
Muốn làm được điều ấy, Man Utd phải có thành tích thật tốt tại dịp  lễ tặng quà. Lịch thi đấu của Quỷ đỏ đang ủng hộ điều ấy khi giới chuyên môn nhận định, khả năng kiếm 12 điểm tuyệt đối/4 trận của họ chỉ xếp sau Man City.

Mở đầu của ngày lễ tặng quà với Quỷ đỏ vô cùng dễ dàng. Man Utd làm khách tại Villa Park, nơi họ đã bất bại trong 18 trận gần nhất. Khủng khiếp hơn, đội chủ sân Old Trafford đã ghi tới 21 bàn trong 7 lần chạm trán với Aston Villa.

Ngay mùa giải năm ngoái, Man Utd khủng hoảng của David Moyes vẫn dễ dàng đè bẹp Aston Villa 3 bàn không gỡ, trong đó có một cú lốp bóng tuyệt đẹp của Rooney từ gần giữa sân.

Tất cả những yếu tố đó nói lên rằng cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu 3 điểm trọn vẹn tối nay là rất lớn. Aston Villa không có gì so đọ được với đội khách, từ phong độ, đẳng cấp đến thành tích đối đầu.

Thêm một tin vui nữa cho Man Utd là 2 tân binh đắt giá Di Maria và Luke Shaw đã trở lại tập luyện. Họ có thể vào sân ngay tối nay, nếu Louis van Gaal thấy cần.

Trước vòng 17 Premier League, Jose Mourinho đã nói thẳng rằng đừng vội gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua vô địch. Rất có thể sau vòng đấu này, nhiều người sẽ đồng ý với nhận định của Người đặc biệt.

Video Man Utd 3-0 Liverpool
Lực lượng:

- Aston Villa: Vắng 8 cầu thủ, trong đó Alan Hutton và Kieran Richardson bị treo giò, Tom Cleverley không được phép ra sân và đang bị treo giò 1 trận. Fabian Delph và Ron Vlaar có thể trở lại.

- Man Utd: Angel Di Maria có thể trở lại nhưng Fellaini vắng mặt vì bị ốm. Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw và Daley Blind ngồi ngoài vì chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Man Utd bất bại 18 trận gần nhất ở Villa Park (tính ở Premier League, thắng 12, hòa 6). 7 trận gần nhất giữa 2 đội, Quỷ đỏ toàn thắng, ghi được 21 bàn thắng và chỉ thủng lưới 4 lần.

- Aston Villa thắng 2, hòa 3, thua 1 trong 6 trận gần nhất. Trước đó họ thua liên tiếp 6 trận.

- Man Utd đang có mạch chiến thắng 6 trận liên tiếp. 

Ban Thể thao VTC News
Bình luận
vtcnews.vn