21h15 tối nay, trực tiếp tập 3 The Voice Vietnam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/07/2012 06:10:00 +07:00

(VTC News) – Sau sự lên ngôi của Trần Lập ở tập 2, tuần này, kịch bản The Voice được cho là cuộc bứt phá đầy ngoạn mục của Đàm Vĩnh Hưng.

(VTC News) – Sau sự lên ngôi của Trần Lập ở tập 2, kịch bản The Voice Vietnam tuần này được cho là là cuộc bứt phá đầy ngoạn mục của Đàm Vĩnh Hưng.

 TOÀN BỘ TIN, HÌNH ẢNH, CLIP VỀ CUỘC THI THE VOICE VIETNAM

Khán giả có thể nhận ra ở tập 2, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà, hầu như không bấm chuông chọn thí sinh. Họ chỉ ngồi thưởng thức và xem Trần Lập bấm chuông. Đơn giản vì các thí sinh ở tập 2, không phải là người hợp với phong cách của họ.

Hơn nữa, họ đã được làm ngôi sao trong tập phát sóng đầu tiên. Theo xu hướng này nhiều người cho rằng, tập 3, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở thành trung tâm, bởi hai tập vừa qua, anh đã bị ém lại, nhường chỗ cho Hà Hồ, Thu Minh ở tập 1 và Trần Lập ở tập 2.

Còn hiệu ứng khán giả, nếu tập đầu tiên tập tung vào giọng hát khủng Hương Tràm, tập 2 vinh danh chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông, thì ở tập thứ 3, nhiều dự đoán của cộng đồng mạng, The Voice sẽ nóng bởi anh chàng Hot Blogger Robbey – một nhân vật bị "ném đá" rất nhiều trên mạng.

Nếu ở tập thứ 3, Robbey được quyền đi tiếp sẽ tạo ra một hiệu ứng lớn với cộng đồng mạng. Và sau đêm phát sóng tối nay, rất có thể sẽ có một cuộc “ném đá tập thể” vào một số nhân vật. Còn quá sớm để nói The Voice sẽ chuẩn bị tung scandal để tạo hiệu ứng, nhưng chắc chắn tập 3 sẽ là tập không thể thiếu những hiệu ứng, bởi đây được xem là tập bản lề cho vòng thử giọng giấu mặt.


 
The Voice Vietnam: Mới khai màn đã lộ chiêu dàn xếp

Mới lên sóng được 2 tập, nhưng nhà sản xuất đã bị lộ chiêu dàn xếp. Công chúng sẽ chuẩn bị phải đón nhận những scandal của The Voice Vietnam chăng?


 
The Voice Vietnam: Trần Lập ê mặt vì bị Hà Hồ 'mắng'

Nhận xét thiên về kỹ thuật nhưng lại rất chung chung kiểu “chưa hoàn hảo”, “một số chỗ hát bị chênh phô”,… của Trần Lập đã bị Hồ Ngọc thẳng thừng “mắng”.



 
The Voice Vietnam: Yêu đấy, nhưng coi chừng!

Mới phát sóng nhưng The Voice Vietnam đã thực sự “nóng” khi thu hút được dư luận. Nhưng chớ có mừng vội... 

Chu Ngũ Nương

Bình luận
vtcnews.vn