21h trực tiếp Chelsea - Crystal Palace: Chờ Pedro tỏa sáng

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 08:34:00 +07:00

Pedro một lần nữa được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận Chelsea vs Crystal Palace giống như anh đã từng làm trước West Brom

(VTC News) - Sau màn khởi đầu vô cùng ấn tượng trước West Brom, tân binh Pedro của Chelsea một lần nữa được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm điều tương tự trước Crystal Palace.

Ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần cho đồng đội lập công, Pedro là ngôi sao sáng nhất tại The Hawthons tuần trước. Chính tân binh người Tây Ban Nha đã cứu Mourinho khỏi "vũng lầy" bê bối, sau một loạt sự kiện không hay liên quan tới nữ bác sĩ Eva.
Trong trận Chelsea vs Crystal Palace tối nay, Pedro tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Cùng với Hazard, Fabregas và Diego Costa, bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng này chính là nền móng cho hệ thống tấn công của The Blues thời điểm hiện tại.
Lợi thế của đội chủ sân Stamford Bridge chính là việc họ đã không thua Crystal Palace suốt từ năm 1982 cho đến nay. Hơn 30 năm qua, đội bóng áo xanh chỉ toàn hòa và thắng đối phương.
Pedro có tiếp tục tỏa sáng trong trận Chelsea vs Crystal Palace?
Pedro có tiếp tục tỏa sáng trong trận Chelsea vs Crystal Palace? 
Mặc dù vậy, phong độ của thầy trò Alan Pardew lại ăn đứt đối thủ. Họ đã thắng 4/5 trận gần nhất ở Premier League. Không chỉ có vậy, tính riêng ông thầy Alan Pardew cũng có 1 thành tích đáng nể trước người đồng nghiệp Mourinho. Đó là ông chưa từng thua Người đặc biệt trên sân nhà khi còn dẫn dắt Newcastle.
Nhà cầm quân người Bồ sẽ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý tối nay, khi ông bị báo giới Anh "chụp mũ" cho phong độ yếu kém đầu mùa của Chelsea. Họ cho rằng, thái độ có phần ngông nghênh của Mourinho đã khiến đội bóng của ông phải nhận 2 thẻ đỏ và chịu 2 quả phạt đền từ đầu mùa.
Bên cạnh vấn đề của Mourinho thì hàng thủ Chelsea cũng là thứ bị chỉ trích. Vẫn là bộ tứ Terry, Cahill, Ivanovic, Azpillicuetta đứng trước khung thành Courtois giống như mùa trước, nhưng chỉ còn mỗi hậu vệ người Tây Ban Nha Azpillicueta là giữ được phong độ. Các đồng đội của anh hầu hết đều chơi dưới sức vì tuổi tác.
Không có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ hàng thủ, hàng công của The Blues lập tức chơi chuệch choạc. Cầu thủ được PFA trao giải xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Hazard chơi phập phù. Trong khi "bộ não" Fabregas chưa thể hiện được vai trò điều tiết ở giữa sân.
Một loạt vấn đề như thế khó lòng có thể được giải quyết chỉ trong 1 trận đấu. Vấn đề là thầy trò Mourinho sẽ ưu tiên bài toán nào trước trong trận Chelsea vs Crystal Palace tối nay?

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn