21 nữ sinh xinh đẹp nhất ĐH Luật khoe tài, đọ sắc

Giáo dụcThứ Năm, 20/10/2011 06:01:00 +07:00

(VTC News)- Hàng nghìn sinh viên đã đến chật kín hội trường ĐH Luật Hà Nội để dõi theo đêm chung kết tài năng của 21 nữ sinh xuất sắc nhất.

(VTC News)- Hàng nghìn sinh viên đã đến chật kín hội trường ĐH Luật Hà Nội để dõi theo đêm chung kết tài năng của 21 nữ sinh xuất sắc nhất.









 

Điểm nội bật trong đêm chung kết tài năng Beauty of Law 2011 là sự thắng thế của các tiết mục múa, nhảy hiện đại. Đa phần các tiết mục đều có sự chuẩn bị hết sức công phu về trang phục và vũ đạo nên đã tạo ra sự phấn khích, hào hứng cho các khán giả sinh viên theo dõi cuộc thi.

 Vũ Thị Linh đã thể hiện sự khéo léo, mềm mại như một nghệ sĩ múa thực thụ với nhiều động tác khó
 

Nhiều thí sinh cũng mạnh dạn chọn những điệu múa dân gian truyền thống để khoe được những động tác mềm dẻo như những người nghệ sĩ thực thụ. Nếu như tiết mục “Ngắm mình dưới trăng” của thí sinh Thanh Trà còn chưa khiến khán giả mãn nhãn thì màn múa “Vọng nguyệt” của thí sinh Vũ Thị Linh thực sự đã khiến hàng nghìn khán giả phải trầm trồ. Ngoài việc chọn lựa trang phục khá gợi cảm, Vũ Thị Linh còn thể hiện được nhiều động tác múa khéo léo đòi hỏi phải có sự tập luyện vất vả và công phu.

Bên cạnh đó, Phạm Ngọc Quỳnh với vũ điệu hiphop sôi động và tiết mục bellydance đầy gợi cảm của Nguyễn Hoài Thu lại càng khiến khán phòng hội trường ĐH Luật như nóng hơn.

Màn ảo thuật của Hà Vy gần cuối chương trình cũng là một điểm nhấn trong đêm tranh tài đầy sôi động của những nữ luật sư tương lai.

Cùng ngắm nhìn những nữ sinh xinh đẹp nhất của ĐH Luật Hà Nội tranh tài, khoe sắc
 Những tiết mục múa truyền thống được các nữ sinh ĐH Luật ưa thích
 
 Mạnh mẽ và khỏe khoắn trong tiết mục hiphop của Phạm Ngọc Quỳnh
 
 Những vũ điệu Dancesport nóng bỏng
 Nữ sinh ĐH Luật không chỉ xinh đẹp mà giọng hát cũng khó có thể chê được
 
Tiết mục ảo thuật của Hà Vy cũng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ

Phạm Thịnh

 

Bình luận
vtcnews.vn