21 năm nồng cháy và gia đình hạnh phúc của David - Victoria Beckham

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/02/2019 09:00:00 +07:00

2019 đánh dấu 21 năm bên nhau của David và Victoria Beckham kể từ khi đính hôn vào năm 1998.

david_victoria_1

David Beckham và Victoria "Posh Spice" Adams đính hôn vào tháng 1/1998 sau một năm hẹn hò. Victoria tiết lộ đây là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, giống như sinh ra để dành cho nhau. Cô kể: "Anh ấy xin số điện thoại của tôi và để tôi viết lên chiếc vé máy bay London - Manchester".

david_victoria_2

Họ đón con đầu lòng Brooklyn Joseph Beckham tai bệnh viện Portland ở London ngày 4/3/1999. Đây cũng là thời kỳ David dần trở nên nổi tiếng thế giới vì vẻ ngoài quá đẹp trai và tài năng chơi bóng, còn Victoria thì ở đỉnh cao của nhạc pop với nhóm nhạc nữ Spice Girls. Tình yêu càng thêm nở rộ sau khi Brooklyn ra đời.

david_victoria_3 3

Họ tay trong tay vượt qua những lần bão táp dư luận về mối quan hệ của mình, cũng như sát cánh trong những vinh quang. Đây là khi David Beckham nhận tước hiệu OBE vào năm 2004, 2 năm sau khi con trai thứ hai Romeo ra đời.

david_victoria_4 3

Cùng với nhau, họ đưa thương hiệu đôi tình nhân David - Victoria vượt ra ngoài biên giới nước Anh, dần trở thành cặp sao có ảnh hưởng toàn cầu. Cả hai chơi thân với những nhân vật hàng đầu ở nước Anh và giới giải trí Mỹ, trong đó có cặp vợ chồng một thời Tom Cruise - Katie Holmes.

david_victoria_5 5

Sau khi con trai thứ ba Cruz ra đời vào năm 2005, nhà Beckham trở thành một tập thể thu hút truyền thông bậc nhất, vì độ nổi tiếng và vẻ ngoài hào nhoáng của cả gia đình. Cũng như bố mẹ, 3 người con được chăm chút ăn mặc từ nhỏ và trở thành thỏi nam châm truyền thông với phong cách của mình.

david_victoria_6 5

Trong lĩnh vực thời trang, David và Vifctoria là cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất. Cả hai cùng nhau làm người mẫu cho một hãng thời trang đồ lót vào năm 2009, với phong cách tạo dáng rất nóng bỏng.

david_victoria_7 7

Khi đôi vợ chồng dự đám cưới hoáng gia của Hoàng tử William và Kate Middleton vào năm 2011, họ được nhận xét trông sang trọng như một gia đình hoàng gia thực thụ. Lúc này, Victoria đang mang thai con gái Harper, cô bé ra đời vào tháng 11 năm đó.

david_victoria_8 7

Khi ra đời, Harper nhanh chóng trở thành cô công chúa cưng của cả gia đình cũng như dư luận yêu mến gia đình Beckham. Cô bé có vẻ ngoài rất dễ thương và phong cách thời trang sành điệu được thừa hưởng từ cả gia đình.

david_victoria_9 9

Bức ảnh "huyền thoại" chụp đông đủ gia đình Beckham trên hàng ghế đầu một show thời trang, bên cạnh những nhân vật quyền lực nhất của lĩnh vực này. Bức ảnh thể hiện hầu như mọi thứ mà người ta mơ ước: nổi tiếng, quyền lực, đẹp và bên cạnh đó là tình yêu, gia đình.

david_victoria_10 9

Năm 2018, Brooklyn nay đã trở thành chàng thanh niên, chững chạc đi cùng bố mẹ đến các show thời trang danh tiếng ở Paris, Pháp.

david_victoria_11 11

Victoria ôm lấy con trai thứ Romeo Beckham trong khoảnh khắc kết thúc show của chính cô ở tuần lễ thời trang New York tháng 11/2018. Chứng kiến giây phút này là người chồng David và các con Cruz, Harper. Là người phụ nữ của sự nghiệp, Victoria luôn được gia đình hậu thuẫn khi cô theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp.

david_victoria_12 11

Bức ảnh gần đây nhất của vợ chồng nhà Beckham chụp hôm 22/1. Họ vẫn bên nhau và năm chặt tay nhau. Qua 21 năm yêu không ít sóng gió và tin đồn chia tay hoặc ly hôn, cả hai vẫn lần lượt đập tan mọi tin đồn và tiếp tục sánh bước.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn