20h tối nay, tiếp sóng Top Model và The Voice

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/09/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - 20h tối nay (16/9) VTC News truyền hình trực tiếp tập 5 VN’s Next Top Model 2012 và ngay sau đó là tập cuối vòng Đối đầu cuộc thi The Voice.

(VTC News) - 20h tối nay (16/9) VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2012 và ngay sau đó là tập cuối vòng Đối đầu cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt.

Sau 4 tập phát sóng với ngập tràn quảng cáo, những ghen ghét, đố kị khi bước chân vào ngôi nhà chung và những bài học kĩ năng hiếm hoi, 14 thí sinh tiếp tục cuộc hành trình chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa thứ 3.

Nếu như ở tập 4 các thí sinh được học cách tạo dáng khi chụp ảnh với động vật, thì ở tập 5, những bất ngờ thú vị nằm ở phần các cô gái vốn đã không được đánh giá cao về nhan sắc tự làm mình xấu đi để tham gia phần catwalk “tự chế” ân tượng.

Các thí sinh tự trang điểm 

Cũng trong tập 5, các cô gái sẽ được học vũ điệu salsa, nhằm giúp giải phóng cơ thể bằng những động tác mềm dẻo. Nhưng bài học này có vẻ không đơn giản với các thí sinh, vì BGK đã tổng kết được rất nhiều thảm họa.

Gương mặt nào sẽ tỏa sáng để đi tiếp, gương mặt nào sẽ trở thành thảm họa hay nói lời chia tay cuộc chơi, tất cả sẽ có trong tập 5 của chương trình.

Ngay sau chương trình Vietnam’s Next Top Model, VTC News sẽ tiếp sóng tập cuối cùng của vòng thi Đối đầu cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt.

Sau scandal dàn xếp kết quả động trời và cuộc họp báo vô tiền khoáng hậu với màn cướp mic trên tay nhà báo nhiều ồn ào, The Voice tung những quân bài cuối cùng cho đêm Đối đầu hứa hẹn nhiều kịch tính.

Đinh Thị Thanh Hương 

Trần Lập sẽ đưa chàng rocker Nguyễn Văn Thắng đối chọi với giọng ca đầy lửa của chàng khiếm thị Hà Văn Đông. Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ tung những cái tên chưa bước chân lên sàn đấu của vòng Đối đầu The Voice nhằm chọn ra gương mặt “hút khách” nhất bước vào vòng trong.

Liệu kết quả vòng Đối đầu có đúng như “kịch bản” được dàn dựng bị bại lộ cách đây chưa lâu hay sẽ là một kịch bản khác làm vừa lòng người hâm mộ hơn?

Câu trả lời sẽ có trong tập phát sóng cuối vòng thi Đối đầu cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt mùa đầu tiên.


Ban Văn hóa – Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn