20h tối nay, tiếp sóng Tập 1 Vietnam’s Got Talent 2012

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/12/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Tập 1 sẽ đem lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và những câu chuyện đầy cảm xúc của các thí sinh đại diện cho khu vực phía Bắc.

(VTC News) - Tập 1 sẽ đem lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và những câu chuyện đầy cảm xúc của các thí sinh điển hình đại diện cho khu vực phía Bắc trong vòng loại sân khấu diễn ra tại Hà Nội.

Sau gần 2 tháng diễn ra vòng sơ loại toàn quốc và vòng loại sân khấu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chương trình Vietnam’s Got Talent đã tìm ra những thí sinh điển hình nhất đại diện cho hàng nghìn thí sinh khắp cả nước. Những tiết mục thú vị nhất đã được chọn lọc để đưa đến cho khán giả truyền hình một bức tranh thu nhỏ của tập hợp những tài năng đa dạng trên khắp đất nước Việt Nam.

Khởi đầu hành trình tìm kiếm tài năng mùa thứ hai, khán giả sẽ được sống lại không khí sôi động và đầy cảm hứng của mùa đầu tiên với hình ảnh MC Thanh Bạch – MC mới của mùa thứ hai cùng hòa giọng với các thí sinh nổi bật của mùa thứ nhất hát vang bài ca về ước mơ và khát vọng.

Ngoài những phần thi độc, lạ và hài hước của các thí sinh, khán giả cũng sẽ bất ngờ với sự trở lại thú vị và hài hước hơn rất nhiều của bộ ba quyền lực Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn.

Cuộc trò chuyện đầy ngẫu hứng của 3 vị giám khảo trên đường đến sân khấu sẽ phần nào tiết lộ cho khán giả về cách nhìn nhận và kỳ vọng của họ trong mùa thứ hai. Thúy Hạnh ngày càng duyên dáng và hài hước, Huy Tuấn cũng tỏ ra bớt khó tính và cực kỳ chịu đùa, Thành Lộc vẫn nụ cười rạng rỡ thân thiện tạo động lực cho thí sinh trên sân khấu.

BGK: Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn 
Bên cạnh sự hài hước và duyên dáng của bộ ba quyền lực, một nhân tố mới hứa hẹn sẽ làm nên sự hấp dẫn cho mùa thứ hai là MC Thanh Bạch – “ông vua tạp kĩ” với khả năng ứng biến linh hoạt và đầy sức sống trên sân khấu.

Tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent sẽ phát sóng trên VTV3, vào 20h tối nay (2/12) và được VTC News tiếp sóng.

Ban Văn hóa – Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn