20h tối mai, NSƯT Chí Trung livestream tiết lộ Táo quân 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/12/2017 18:52:00 +07:00

20h tối mai 26/12, NSƯT Chí Trung có buổi livestream với độc giả VTC News, chia sẻ những bí mật thú vị về chương trình "Táo quân 2018".

NSƯT Chí Trung là gương mặt quen thuộc của chương trình Táo quân trong suốt 14 năm qua. Anh được nhiều người yêu thích khi đảm nhận vai trò "Táo Giao thông".

Giữa dàn diễn viên tài năng của Táo quân, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ vẫn tạo được ấn tượng riêng, không lẫn vào đâu được. Nữ diễn viên Vân Dung từng nhận xét: "Anh Chí Trung có cách nhấn nhá chữ không giống ai, không ai làm được. Anh diễn mình một kiểu nên có thương hiệu riêng".

_F2F9010_1

 NSƯT Chí Trung tham gia "Táo quân" từ số đầu tiên.

Trong buổi livestream trên trang fanpage của báoVTC News vào 20h tối 26/12, NSƯT Chí Trung sẽ chia sẻ với độc giả những kỷ niệm khó quên khi đóng Táo quân cũng như tiết lộ những chi tiết thú vị về chương trình năm nay.

Bên cạnh đó, NSƯT Chí Trung cũng sẽ chia sẻ về những áp lực khi đứng đầu Nhà hát Tuổi Trẻ - một trong những đơn vị nghệ thuật giàu thành tích ở Hà Nội, về những vở diễn anh vừa dàn dựng.

Để có thể giao lưu cùng NSƯT Chí Trung, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc fanpage của báo điện tử VTC News tại địa chỉ https://www.facebook.com/vtcnewsvn.

Video: Những trích đoạn ấn tượng của chương trình "Táo quân"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn