20h ngày 25/7, Jun Phạm giao lưu với độc giả VTC News tiết lộ loạt bí mật thú vị của hình tượng mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/07/2019 19:00:00 +07:00

Nam ca sĩ sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị khi thay đổi sang phong cách mới trong âm nhạc sau một thời gian gắn liền với hình ảnh thư sinh, lịch lãm.

Sau khi Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc,Jun Phạmgây bất ngờ với khán giả khi tung MV mang tên Hai bàn tay, đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc. Nhân dịp này, nam ca sĩ sẽ có buổi giao lưu với khán giả vào lúc 20h ngày 25/7 trên fanpage báo điện tử VTC News trong chương trình Hôm nay có gì số thứ 5.

Để có thể giao lưu, trò chuyện với Jun Phạm, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc qua fanpage của báo điện tử VTC News. Những thắc mắc cũng như những tiết lộ thú vị về hình tượng mới của Jun Phạm sẽ được nam ca sĩ chia sẻ với fan trong buổi livestream.

junpham

 

Sau khi nhóm nhạc 365 tan rã, các thành viên đều có con đường hoạt động solo và vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Nếu các thành viên khác chủ yếu tham gia ca hát, Jun Phạm gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai trò, từ ca sĩ, diễn viên cho đến một tác giả viết sách.

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh thư sinh, lịch lãm, việc Jun Phạm thay đổi hình tượng mới gây bất ngờ cho khán giả. “Gần 10 năm trong nghề, tôi đã cố gắng nỗ lực đưa đến cho khán giả nhiều hình ảnh khác nhau. Việc ra mắt MV lần này cũng đánh dấu mốc Jun Phạm tròn 30 tuổi.

Tôi không muốn bó buộc mình trong một phong cách cụ thể, mà muốn đưa đến mọi người một Jun Phạm gai góc, phong trần, thoát khỏi giới hạn an toàn của bản thân hơn”, Jun Phạm chia sẻ.

*Xin chân thành cảm ơn BOO Coffee & Tea Express đã tài trợ địa điểm cho buổi livestream!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn