20h ngày 1/8, Tuấn Trần livestream trò chuyện với độc giả VTC News

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/08/2019 11:39:00 +07:00

Nam diễn viên sẽ có những tiết lộ đầy thú vị với độc giả trong chương trình "Hôm nay có gì?", được trực tiếp trên fanpage báo điện tử VTC News.

Sau 5 số phát sóng đầu tiên, chương trình Hôm nay có gì? số thứ 6 sẽ có sự góp mặt của Tuấn Trần - nam diễn viên điển trai và đang là gương mặt trẻ được đánh giá cao về diễn xuất.

Tuấn Trần sẽ bật mí những điều chưa kể khi thực hiện web drama 21 ngày yêu em cũng như chặng đường 5 năm hoạt động nghệ thuật của mình trong buổi livestream lúc 20h ngày 1/8/2019 trên fanpage báo điện tử VTC News.

Để có thể giao lưu và trò chuyện với Tuấn Trần, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc qua fanpage của báo điện tử VTC News.

tuan tran (1)

Tuấn Trần.

Hoạt động nghệ thuật 5 năm, Tuấn Trần được nhiều khán giả biết đến qua loạt vai diễn trong Mùa oải hương năm ấy, Lời nguyền gia tộc, Xưởng 13, gia đình Mén… Sở hữu ngoại hình điển trai mang phong cách Hàn Quốc, Tuấn Trần "đốn tim" nhiều fan nữ và cũng ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên.

Thời gian qua, Tuấn Trần bắt đầu thay đổi hình ảnh của mình, từ nhẹ nhàng, lãng tử sang nam tính, phong trần. Đây cũng là hình ảnh anh hướng đến để thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao Hành động, với những pha đánh đấm, rượt đuổi mạo hiểm...

Cuối tháng 6 vừa rồi, nam diễn viên trẻ đánh dấu chặng đường hoạt động 5 năm của mình bằng web drama 21 ngày yêu em được anh dùng hết tiền tích cóp để sản xuất.

Tuấn Trần cũng thừa nhận anh từng suy nghĩ đến việc bán ô tô nếu kinh phí làm phim không đủ. Anh cho rằng, những tài sản mình có được đều đến từ thu nhập diễn xuất nên sẵn sàng đầu tư nghiêm túc và hết mình, với hy vọng sản phẩm nghệ thuật làm ra đạt được chất lượng tốt nhất có thể.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn