2014 thế giới sẽ diệt vong?

Thế giớiThứ Bảy, 02/11/2013 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Tiếng nói nước Nga dẫn lời nhà vật lý, thiên văn học người Anh Albert Shervinsky nói trong năm 2014 Hệ mặt trời sẽ bị hủy diệt vì mây axit.

(VTC News) - Tiếng nói nước Nga dẫn lời nhà vật lý, thiên văn học người Anh Albert Shervinsky nói trong năm 2014 Hệ mặt trời sẽ bị hủy diệt vì mây axit.

Theo Albert, đám mây axit khổng lồ này xuất hiện từ một hố đen vũ trụ, với kích thước khoảng 16 triệu km sẽ khiến Trái đất và Hệ mặt trời bị diệt vong.

Bình luận về thông tin này, NASA tuyên bố hiện không hề có dữ liệu về bất kỳ đám mây axit cũng như lỗ đen như nhà khoa học cảnh báo.

Tuy nhiên, ông Albert Shervinsky không bối rối về tuyên bố đó, chuyên viên Vật lý-Thiên văn cho rằng chẳng qua người ta giấu diếm thông tin mật nhằm tránh cơn hoảng loạn đại chúng.

mây axit
Xôn xao thông tin Hệ mặt trời sẽ diệt vong vì mây axit năm 2014 

Cơn hoảng loạn lớn nhất trong vấn đề này là vào năm 2012. Khi đó trong bối cảnh có thông báo rằng đến cuối năm 2012 là mốc đánh dấu chấm hết một cách kỳ lạ trong niên lịch của người Maya cổ đại, nhiều người ở khắp thế giới đã bắt đầu nghiêm túc chuẩn bị chờ đợi thời khắc kết thúc của hành tinh.

Như bài viết của Teleport, có những công ty du lịch vùng Priamur thậm chí quyết định kiếm bộn tiền nhân dịp Ngày tận thế. Họ mời chào các tour đi thăm quê hương của người Maya.

Một công ty trong nước bán tour du lịch đến thành phố nghỉ dưỡng Cancun ở Mexico. Gần đó tọa lạc một trong những pháo đài được bảo tồn tốt nhất của người Maya là Tulum.

Giải Nhi

Bình luận
vtcnews.vn