20 tuổi, Pato nộp đơn li dị vợ

Thể thaoThứ Bảy, 24/04/2010 04:23:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ sau 9 tháng kết hôn, chân sút trẻ Alexandre Pato đã nộp đơn li dị vợ. Nửa năm nữa mới tròn 21 tuổi.

(VTC News) - Chỉ sau 9 tháng kết hôn, chân sút trẻ Alexandre Pato đã nộp đơn li dị vợ. Cặp tình nhân “nhí” của làng showbiz Brazil đã chia lìa đôi ngả khi ông chồng Pato còn nửa năm nữa mới đón sinh nhật thứ 21.


Pato đính hôn cùng Sthefany Brito vào năm 2007, khi “chú vịt” mới 18 tuổi còn cô diễn viên xinh đẹp người Brazil chưa tròn đôi mươi. Họ dọn về chung sống từ tháng 1/2009 và tổ chức hôn lễ trọng thể tại Rio de Janeiro vào tháng 7/2009.

Đôi tình nhân “nhí” chuẩn bị bỏ nhau. 

Vậy mà, chỉ sau 9 sáng chung sống, cậu bé có nụ cười hiền như một chú bé thiếu niên đã bỏ vợ. Thông qua người đại diện, Pato tuyên bố sống li thân. Anh cũng đã dọn đồ đạc và rời khỏi căn hộ của hai người ở Milan để chuyển đến sinh sống trong một phòng khách sạn. Trong khi đó, bà Sandra, mẹ của diễn viên nổi tiếng Sthefany Brito, đang ra sức giúp cô trở về cư trú ở quê nhà Brazil.

Tạp chí Quem số mới nhất đã đưa tin chi tiết về vụ li dị đình đám này. Theo ấn bản của Brazil, trong thời gian dưỡng thương ở mùa giải này (Pato dính chấn thương dài hạn và rất ít thi đấu), cầu thủ khoác áo số 7 của Milan bỗng dưng đổ đốn. Mới 20 tuổi, Pato đã thường xuyên “bám càng” anh bạn đồng hương Ronaldinho rong chơi ở các hộp đêm.

Một người tự xưng là bạn của cựu ngôi sao Internacional kể lại rằng anh từ lâu đã trở nên “vô kỷ luật”, ít khi về nhà và mối quan hệ với cô vợ nhiều hơn 2 tuổi cũng lạnh lẽo dần. Trước đó, người ta từng thấy Pato cùng Ronaldinho rong chơi ở hộp đêm Lido nổi tiếng tại Paris.  

Pato xác nhận thông tin chia tay Sthefany Brito. 

Trong khi ấy, cô vợ Sthefy đã quá chán ngán vì sự lạnh lẽo trong mối quan hệ vợ chồng. Trên tạp chí Luxury của Italia, diễn viên 22 tuổi này không ngần ngại bày tỏ nỗi chán ngán với cuộc sống hiện tại, muốn hồi hương để gần gũi gia đình, bạn bè. Thậm chí, Sthefy còn bày tỏ sự chán ghét với vai trò của một bà vợ trong gia đình.

Theo lời của một người bạn Sthefany, Pato là một người lười nhác trong cuộc sống. “Ngoài bóng đá ra, anh ta chẳng có gì để làm. Anh ta sống phóng đãng và ngỗ ngược với tất cả mọi thứ. Tất nhiên, điều đó phá hỏng mối quan hệ hôn nhân gia đình”, người bạn này phát biểu.

Như vậy, có thể nói ngày Pato và vợ đưa nhau ra tòa chỉ còn là vấn đề thời gian. Từng là một ngôi sao đầy hứa hẹn của Seleccao và Rossoneri, “số 7” vẫn chưa chứng tỏ được nhiều sau hơn 2 mùa giải khoác áo đội bóng áo đỏ - đen và cơ hội dự World Cup 2010 đã gần như đóng hẳn với ngôi sao trẻ này.


N.Đ (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn