20 thanh niên đập phá trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã, làm 3 người bị thương

Pháp luậtThứ Hai, 31/12/2018 15:49:00 +07:00

Bị nhắc nhở vì nẹt pô, rú ga tại trụ sở UBND xã, 20 thanh niên xông vào tấn công làm 3 người bị thương và đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản tại Ban chỉ huy quân sự xã.

Ngày 31/12, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang truy xét nhóm thanh niên dùng hung khí đập phá trụ sở Công an, Ban chỉ huy quân sự xã Long An và tấn công khiến 3 người bị thương.

dap pha tru so

 Hiện trường vụ đập phá.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 30/12, sau khi dự đám cưới của một người dân phía sau trụ sở UBND xã Long An (huyện Long Hồ), một số thanh niên đã nẹt pô, rú ga inh ỏi tại trụ sở UBND xã này.

Lúc này, một dân quân thường trực nhắc nhở nhóm người trên thì có hai thanh niên dừng lại thách thức. Một lúc sau, khoảng 20 thanh niên xông vào tấn công trụ sở UBND xã và dùng kéo đâm 3 người bị thương.

Trước tình thế cấp bách, anh Nguyễn Hoàng Sang, Phó trưởng Công an xã Long An đã nổ súng chỉ thiên. Tuy nhiên, nhóm thanh niên vẫn xông vào thách thức. Anh Sang cùng một công an viên đã đưa 3 người bị thương vào trụ sở công an sơ cứu thì nhóm thanh niên kia tiếp tục ùa vào.

Thấy vậy, anh Sang đã đóng cửa để đưa 3 người bị thương thoát ra bằng cửa sau qua trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã lánh nạn. Một số tên tiếp tục đuổi theo, đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản tại Ban chỉ huy quân sự xã Long An.

Khi lực lượng cảnh sát 113 đến hiện trường, nhóm thanh niên trên bỏ chạy tán loạn. Ba người bị thương được đưa vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu. Tuy nhiên, khi đang ở phòng cấp cứu, 3 người bị thương tiếp tục bị một nhóm người xông vào xô xát.

Sau đó, Công an đã đến bệnh viện bắt giữ được hai tên trong nhóm. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn