20 thanh niên cầm mã tấu hỗn chiến trong đêm khiến cả khu phố kinh sợ

Pháp luậtChủ Nhật, 12/02/2017 10:26:00 +07:00

Khoảng 20 người của hai nhóm dàn trận, dùng kiếm, mã tấu chém nhau ngang nhiên giữa phố khiến 2 người bị thương nặng nhập viện cấp cứu.

Đêm 11/2, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra, làm rõ vụ 2 nhóm thanh niên truy sát nhau gây náo loạn khu phố.

img_4541_ezgs

 Công an đang điều tra, truy xét vụ hỗn chiến

Vụ truy sát khiến hai nạn nhân Trần Đình Dương (30 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP Biên Hòa) và Lê Phú Luận (27 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) bị thương nặng.

Dương bị một vết thương dài 15cm ở khuỷu tay trái, đầu gối bị dập nát còn Luận bị một vết chém ở má và cổ. Cả hai nạn nhân được sơ cứu ban đầu tại Bệnh viện quốc tế Đồng Nai rồi được chuyển lên Bệnh viện Đồng Nai để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 21h cùng ngày, vụ truy sát xảy ra trên đường Võ Thị Sáu, thuộc phường Thống Nhất (TP Biên Hòa).

Lúc này, khoảng 20 thanh niên của thuộc 2 nhóm đến trước một quán nhậu bên đường rồi cầm mã tấu, kiếm lao vào hỗn chiến.

tru1486855156_5592

 Hung khí thu được sau vụ hỗn chiến

Sự việc diễn ra trong vòng khoảng gần 10 phút thì cảnh sát 113 xuất hiện. Lực lượng công an đã mời một số người về trụ sở Công an phường Thống Nhất để lấy lời khai. 

Công an cũng đã bước đầu xác định, một trong những đối tượng chủ chốt trong vụ việc là Nguyễn Chí Hiệp (17 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), đã thuê ô tô chở người đến để thanh toán nhau với băng nhóm khác.

Video: 20 tên côn đồ tham gia trận 'thư hùng' trong đêm

 

Quang Anh - Ngọc Hà
Bình luận
vtcnews.vn