20 hình ảnh đáng nhớ nhất về sao Hollywood trong năm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/12/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Tạp chí Zim vừa công bố 100 khoảnh khắc đáng nhớ năm 2010 của các ngôi sao Hollywood, cùng điểm lại 20 trong hình ảnh thú vị, tiêu biểu nhất.

(VTC News) - Tạp chí Zim vừa công bố 100 khoảnh khắc đáng nhớ năm 2010 của các ngôi sao Hollywood, cùng điểm lại 20 trong hình ảnh thú vị, tiêu biểu nhất trong số đó.

Brad Pitt quyết định "loại" chùm râu xấu xí để tìm lại vẻ bảnh bao đã làm lỗi nhịp bao nhiêu trái tim phụ nữ trên khắp thế giới. Đây quả là việc làm sáng suốt của ngôi sao điển trai này.
Sandra Bullock là một ngôi sao nữ nổi bật trong năm 2010, cả sự nghiệp và đời sống riêng tư của cô đều tràn lan trên các mặt báo: cô vinh dự nhận giải Oscar, li dị người chồng bội bạc và nhận con nuôi.
3. J-Lo có màn khiêu vũ ấn tượng cùng Tom Cruise tại lễ trao giải MTV Movie Awards.
4. Kanye và Taylor "khẩu chiến" sau vụ lùm xùm trong lễ trao giải MTV Video Music 2009, điều này cũng "tô điểm" thêm cho các sự kiện đáng chú ý trong năm 2010. 
5. Jaden Smith với mái tóc cực thu hút sự chú ý, bạn sẽ không thể tin đây là cậu bé mới 11 tuổi nhưng gu thời trang thì sành điệu như một quý ông!
6. Emma Watson từ biệt vai diễn Hermione Granger bằng việc cắt phăng mái tóc. Đó là ước mơ giản dị mà cô đã phải đợi chấm dứt hợp đồng phim Harry Potter mới có thể thực hiện.
7. Kim Kardashian kỉ niệm tuổi 30 với màn khoe thân nóng bỏng, cô nàng siêu vòng 3 nuy trên tạp chí W.
8. Gisele Bundchen trở lại với vóc dáng đẹp để diện những bộ bikini gợi cảm sau khi sinh con, đây cũng là điều fan rất chờ đợi ở một siêu mẫu hàng đầu thế giới: ngắm nhìn thân hình tuyệt mĩ của cô. 
9. Kathryn Bigelow là đạo diễn nữ đầu tiên đoạt giải Oscar (phim The Hurt Locker), cô khẳng định tài năng của mình không hề thua kém ông chồng cũ nổi tiếng - đạo diễn James Cameron (phim Avatar).
10. Sự trở lại khá hoàn hảo của công chúa nhạc Pop Britney Spears trong năm 2010: sự nghiệp âm nhạc thành công, hẹn hò với một người đàn ông tốt và thu hút sự quan tâm của dư luận hàng ngày, hàng giờ.
11. Những thiên thần của Victoria's Secret chứng tỏ rằng họ cũng có thể thành công trên sàn diễn thời trang cao cấp chứ không chỉ diễn nội y. Từ trái qua: Adriana Lima, Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio đều sải chân trên sàn diễn Paris và Milan trong năm 2010. 
12. Không chỉ hết hợp lại tan với người tình khiến dư luận liên tục bất ngờ, Heidi còn khiến fan rớt nước mắt vì khi chia sẻ về nỗi đau đớn mà cô từng trải qua vì phẫu thuật 10 ca thẩm mỹ trong 1 ngày. 
13. Zac Efron thay đổi diện mạo, để râu trông già dặn hơn để rũ bỏ hình tượng trong phim High School Musical.
14. Katy Perry và Russell Brand kết hôn, đây là một đám cưới được rất nhiều người mong đợi trong năm 2010. 
15. Sean Penn có một nghĩa cử đẹp, đích thân nam tài tử này đã đến Haiti để giúp người dân ở đây.  
16. Kelly Osbourne giảm cân rất nhiều, cô khiến mọi người ngạc nhiên khi cô tới tham gia chương trình Dancing with the Stars tại Mỹ, thân hình thon thả trong bộ đồ gợi cảm. 
17. Taylor Swift dành 13 giờ quý giá để gặp gỡ fan hâm mộ ở Nashville, cô nàng ký tặng, chụp hình và "trình diễn miễn phí" trước đám đông ở đây. 
18. Selena ra mắt dòng sản phẩm thời trang của riêng mình và lập tức tạo thành "làn sóng thời trang" mới dành cho giới trẻ bởi kiểu dáng đẹp và giá cả phải chăng. 
19. Miranda Kerr và Orlando Bloom tổ chức đám cưới bí mật và cô siêu mẫu xinh đẹp đã có tin vui, cô mang bầu đứa con đầu lòng và sẽ hạ sinh vào năm 2011. 
20. Paris Hilton tiếp tục gia tăng sở hữu thú cưng. Ngoài những chú chó chihuahua đáng yêu cô nàng còn sở hữu rất nhiều chú thỏ xinh xắn. 
Diễm Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn