20 côn đồ mang hung khí hung hãn xông vào nhà hàng tấn công thực khách ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Bảy, 12/08/2017 08:22:00 +07:00

Đang ngồi nhậu tại một nhà hàng trên đường Võ Thị Sáu (Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội), 4 thực khách bị hàng chục côn đồ dùng gậy bóng chày, chai lọ tấn công phải nhập viện.

Khuyên người lạ mặt sang mời rượu tôn trọng nhau, 4 thực khách đang ngồi thưởng thức thịt trâu bị một nhóm côn đồ khoảng 20 người lao vào tấn công tới tấp.

Vào khoảng 22h ngày 10/8, tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc, số 47 Võ Thị Sáu (Thanh Nhàn, Hà Nội), xảy ra một vụ truy sát giữa một nhóm côn đồ và khách hàng trong quán.

Theo thông tin ban đầu từ nhân chứng, một nhóm khách đang ngồi ăn uống thì có một người quen ngồi khác bàn rủ một người lạ mặt sang mời rượu. Sau khi rót rượu mời, người lạ mặt có nhiều lời lẽ thiếu lịch sự, anh N.Đ.B. (SN 1962, Hà Nội) là người lớn tuổi trong mâm có nhắc nhở 2 người tôn trọng nhau.

đánh nhau, đánh người, truy sát, chém nhau, chém nhau ở Hà Nội

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường.

Không đồng ý với lời nhắc nhở của anh B., 2 người này bỏ đi. Chừng 15 phút sau, một nhóm khoảng 20 người vác gậy bóng chày, cầm chai lọ đi trên nhiều xe máy đến cửa quán rồi lao vào tấn công nhóm 4 thực khách đang ngồi ăn. Hậu quả anh B. bị vụt gẫy tay được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, một nhạn nhân khác bị vụt nhiều nhát vào đầu, mặt dẫn đến vỡ xương gò má bất tỉnh cấp cứu tại BV ĐH Y Hà Nội còn 2 người khác may mắn chạy thoát.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại úy Phạm Hoài Nam - Trưởng Công an phường Thanh Nhàn cho biết, ngay khi nhận được thông tin, phường đã cử cán bộ của mình xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai nhân chứng, lập biên bản tạm giữ các camera ghi hình trong quán. Đồng thời, cử cán bộ đến bệnh viện ghi nhận lời khai của nạn nhân.

Video: Đoàn quân côn đồ mang súng, dao kiếm truy sát kinh hoàng làng quê Hải Dương: Lời kể của nhân chứng

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn