20 con chó bị cắn đứt đầu, ăn hết nội tạng

Thời sựThứ Tư, 11/05/2011 12:38:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ trong vòng 3 ngày đã có đến 20 con chó nuôi bị cắn đứt đầu, phanh thây, ăn hết nội tạng, khiến người dân hết sức hoang mang.

(VTC News) – Chỉ trong vòng 3ngày đã có đến 20 con chó nuôi bị cắn đứt đầu, phanh thây, ăn hết nội tạng,khiến người dân hết sức hoang mang.

Ngày 10/5, ông Cao Tấn Sơn, Trưởng Công an xã Bình Đông, huyện Bình Sơn (QuảngNgãi) xác nhận, từ ngày 7/5, tại khu dân cư dưới chân núi Đình, thôn Sơn Trà, đã có 20 con chó của người dân bị một loại động vật lớn cắn đứt đầu, banh bụng ăn hết nội tạng.

 Khu vực người dân cho rằng con thú giết chó dã man đang trú ẩn

Trong đêm đầu tiên (7/5), có đến 5 con chó của người dân bị giết chết một cách hết sức dã man: Đầu bị cắn đứt lìa, bụng bị banh ra ăn hết nội tạng bên trong. Trong 2 đêm sau đó, chó nuôi ở địa phương tiếp tục bị giết chết. Theo thống kê của chính quyền địa phương, đến chiều 10/5, đã có tất cả 20 con chó của người dân bị hạ sát một cách dã man.

Người dân ở đây đang hết sức hoang mang, lo sợ vì mỗi tối ngoài chó bị giết, họ còn nghe thấy tiếng gầm rú ghê rợn của một con thú lạ trong một ngôi nhà hoang ngoài cửa biển. Sáng ra, trên cát có rất nhiều dấu chân có đường kính từ 12-15cmđể lại.

“Suốt mấy ngày nay, ngành chức năng địa phương đang tập trung lùng kiếm nhưng chưa phát hiện nên vẫn chưa thể xác định con thú dữ này là loài gì”, ông Cao Tấn Sơn cho biết.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn