2 vợ chồng người nước ngoài lần lượt nhảy lầu tự tử

Thời sựThứ Ba, 08/03/2011 09:19:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 19h20 ngày 7/3, tại căn hộ Cantavil (phường An Phú, quận 2, TPHCM), một người đàn ông người Phần Lan bất ngờ nhảy lầu tự tử...

(VTC News) - Vào lúc 19h20 ngày 7/3, tại căn hộ Cantavil (phường An Phú, quận 2, TPHCM), một người đàn ông người Phần Lan bất ngờ nhảy lầu tự tử trước sự kinh hoàng của người dân ở đây.

Hiện trường vụ người nước ngoài nhảy lầu (ảnh Q.M) 

Được biết, trước đó vào chiều ngày 6/3, người vợ của ông này cũng đã nhảy từ tầng 7 căn hộ trên xuống đất tử vong tại chỗ. Hiện vợ chồng người Phần Lan này vẫn chưa  thể xác định được danh tính.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên người dân tại khu căn hộ Cantavil bất ngờ nghe tiếng động. Túa ra xem mọi người phát hiện thi thể một người đàn ông nước ngoài nằm gục trên vũng máu.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Được biết, sau khi vợ nhảy lầu cách đó một ngày, ông này được công an mời đến trụ sở làm việc, đến ngày 7/3, thì được thả về và xảy ra vụ việc trên.

Theo một số người dân tại đây, hai vợ chồng này từ Phần Lan đến thuê căn hộ số 702 khu Cantavil (phường An Phú, quận 2, TPHCM) sinh sống. Cả hai đều chưa có việc làm ổn định. Trong thời gian trú ngụ tại đây người dân vẫn không thấy đôi vợ chồng này có biểu hiện gì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn