2 ứng cử viên sáng giá hoa khôi Imiss Thăng Long 2011

Giáo dụcThứ Tư, 28/09/2011 01:45:00 +07:00

(VTC News)- Miss Ulis 2011, Thùy Dương và Miss ĐH Nông Nghiệp Trần Diệu Linh, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều bất ngờ trong đêm chung kết Imiss Thăng 2011

(VTC News)- Miss Ulis 2011, Thùy Dương và Miss ĐH Nông Nghiệp Trần Diệu Linh là hai gương mặt hứa hẹn sẽ làm nên nhiều bất ngờ trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2011 sẽ diễn ra vào tối 29/9.

Trong bộ áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, hai hoa khôi sinh viên này càng trở nên đẹp hơn, dịu dàng nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

 
 
 
 
 
 
 

Thùy Dương không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn cực "siêu" ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Nga. Cô bạn còn là một Bí thư Liên Chi đoàn năng nổ, nhiệt tình. Thùy Dương chia sẻ: "Mình rất thích tham gia các hoạt động xã hội. Từ những lần đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ấy mình học được rất nhiều điều về cuộc sống". 

Hiện tại, Dương đang nỗ lực học tập để giành 1 suất học bổng du học tại đất nước Nga xinh đẹp và thơ mộng.


 
 
 
 
 
 


Trần Diệu Linh cũng là cái tên không hề xa lạ với sinh viên ĐH Nông Nghiệp. Ở trường, Linh thường tham gia vào các hoạt động xã hội, các hoạt động tập thể của trường và lớp. Ngoài việc tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, những lúc rảnh rỗi Linh cũng có sở thích đi mua sắm và nấu ăn. Cô bạn cũng nổi tiếng bởi thành tích học tập xuất sắc của mình với kết quả tổng kết hơn 8.0.

Phạm Thịnh
Ảnh:Mr Kang

Bình luận
vtcnews.vn