2 thợ hồ cứu sống một phụ nữ bị nước cuốn trôi

Thời sựThứ Bảy, 08/10/2016 17:44:00 +07:00

Phát hiện một phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi, anh Đạt và anh Đang đã lao mình xuống ứng cứu kịp thời giúp người này thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Khoảng 8h sáng 8/10, tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, quê An Giang) và Phạm Chí Đang (32 tuổi, quê Cà Mau) đã phát hiện và cứu sống chị Huỳnh Thị Mộng Tuyền (34 tuổi, ngụ Bình Dương).

a1234567

 Con suối anh Đạt và anh Đang cứu sống chị Tuyền. Ảnh VNE

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, quê An Giang) và Phạm Chí Đang (32 tuổi, quê Cà Mau) thấy mưa lớn nên rủ nhau đi bắt cá.

Khi đến đường Nguyễn Thị Minh Khai (có con suối) các anh Đạt phát hiện một phụ nữ vào một con bò đang bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Lúc này, Anh Đạt kêu anh Đang dừng xe để xuống cứu, nhưng lúc này chị Tuyền và con bò đã bị nước cuốn vào trong đường cống hộp phía dưới cầu.

Cả hai anh chạy vòng sang vị trí cửa cống bên kia đón đầu thì nạn nhân và con bò đã bị nước đẩy đi khoảng 100m.

a12345676

 Anh Đạt và anh Đang làm thợ hồ ở Bình Dương - Ảnh VNE.

Tình thế nguy cấp, anh Đạt và anh Đang đã không quản ngại nguy hiểm lao xuống dòng nước vớt được chị Tuyền và đưa lên bờ trong tình trạng bị ngộp nước. Sau đó, người thân đã đưa chị Tuyền về nhà (cách hiện trường khoảng 400m) để hô hấp nhân tạo và chị Tuyền đã tỉnh lại.

Chồng nạn nhân cho biết, vợ anh tên Huỳnh Thị Mộng Tuyền (34 tuổi), mới sinh con được 2 tháng. Sáng nay thấy trời mưa lớn, nước ngập cả 2 phía bờ suối nên chị Tuyền lội nước đi ra ngoài để lùa 3 con bò về chuồng, không may bị nước cuốn.

Được biết, anh Đạt và anh Đang đang làm thợ hồ tại Bình Dương.

Video: Quảng Ngãi: 9 học sinh chết đuối trong một buổi chiều

Quang Hải (T/h)
Bình luận
vtcnews.vn