2 thanh niên tông chết người, đưa vào lề đường rồi bỏ trốn

Thời sựThứ Hai, 10/10/2016 11:58:00 +07:00

Sau khi gây tai nạn, hai nam thanh niên đã đưa người bị nạn vào lề đường, nhưng thấy nạn nhân bị thương nặng, hai người này đã bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 22h tối 9/10, anh Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy biển kiểm soát 37P5-3518 lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ Bệnh viện Quân Đoàn 4 về ngã tư Miếu Ông Cù.

Khi anh Mạnh vừa qua vòng xoay An Phú, thị xã Thuận An, được khoảng 500m thì bị xe máy chạy ngược chiều tông trực diện.

IMG_6391

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông khiến anh Mạnh bị ngã, đầu đập xuống đường, bị xe đè lên, máu chảy khắp người. Anh Mạnh được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đi.

Sau khi gây tai nạn, hai thanh niên chưa rõ danh tính đã đưa anh Mạnh vào lề đường nhưng thấy nạn nhân bị thương nặng họ đã rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm hai nam thanh niên gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.

Theo ghi nhận của PV VTC News, đường ĐT 743 hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Đây lại là tuyến đường chính kết nối thị xã Tân Uyên, thành phố mới Bình Dương, thị xã Thuận An, thị xã Dĩ An, đi qua các KCN Việt Nam - Singapore, KCN Sóng Thần về TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Ngày 13/10/2015 tỉnh Bình Dương đã làm lễ khởi công mở rộng tuyến đường ĐT 743 đoạn từ Miếu Ông Cù tới cầu vượt Sóng Thần, với chiều dài 12,3 km, 6 làn xe.

Tuy nhiên, cho đến nay, nhiều chỗ mặt đường bị lún, hai bên hệ thống thoát nước chưa hoàn chỉnh, nhiều đoạn không có vỉa hè, xuất hiện nhiều hố nước.

Nghiêm trọng hơn, hệ thống đèn đường trên toàn tuyến chưa được lắp đặt đầy đủ. Nhiều vụ tai nạn chết người thương tâm thường xuyên xảy ra trên con đường này tạo nên sự ám ảnh cho người dân và bị gọi với tên cung đường "tử thần". 

Video: Những pha thoát chết tai nạn may mắn ở Việt Nam

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn