2 tháng bận rộn làm phim, đây là cách vợ chồng Thu Trang bù đắp cho con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/04/2019 17:30:00 +07:00

Vợ chồng nữ diễn viên đã bù đắp cho con bằng một món quà lớn sau thời gian bận rộn.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba, Thu Trang - Tiến Luật đã dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng chuyến du lịch đến Hàn Quốc cùng đại gia đình. Lần hiếm hoi cả 3 thế hệ gồm ông bà nội, Thu Trang - Tiến Luật và con trai Andy cùng đi chơi, thế nên tất cả các thành viên đều hào hứng.

Thu Trang cho biết, đây là món quà cô muốn dành cho cả nhà vì đã chịu nhiều thiệt thòi trong khoảng thời gian vợ chồng cô thực hiện bộ phim Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội.

giadinhthutrangtienluat (2)

Gia đình hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật.

"Tầm 1 tháng rưỡi quay phim, tôi và anh Luật cứ liên tục vắng nhà. Có nhiều ngày từ sáng sớm 2 vợ chồng đã đi, đến tối mịt mới về. Khi vợ chồng đi, Andy còn chưa ngủ dậy, lúc 2 vợ chồng về con lại ngủ mất. Chuyện chăm sóc con trong khoảng thời gian này đều do ông bà nội làm.

Nếu không có ông bà giúp đỡ, tôi cũng chẳng biết làm sao. Quả thực, nhiều khi thấy có lỗi với con lắm. Vì mình đam mê công việc quá mà không dành thời gian ở bên con. Andy lại đang trong tuổi lớn, vợ chồng tôi không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào với con" - Thu Trang chia sẻ.

giadinhthutrangtienluat (3) 3

 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đưa con trai đi du lịch chung. Nữ diễn viên từng chia sẻ với VTC News, mỗi khi có thời gian rảnh sau mỗi dự án và con trai không vướng bận việc học, cô và Tiến Luật cố gắng đưa Andy đi du lịch để thư giãn.

"Tôi là người xem trọng gia đình. Khi bộ phim đầu tay đánh dấu việc vợ chồng làm nhà sản xuất đã được khán giả đón nhận nhiệt tình, tôi mới an lòng thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ, làm con dâu của mình.

Đã lâu cả gia đình mới có dịp cùng ra nước ngoài với nhau, đó là những ngày vui vẻ, thoải mái nhất với vợ chồng chúng tôi. Tôi dạy Andy lễ nghĩa, dạy con phải luôn yêu thương ông bà và những người xung quanh.

Andy là đứa trẻ rất ngoan, luôn hiểu chuyện và vâng lời. Tôi mong con được hiểu được rằng dù sau này có trưởng thành hay làm bất cứ công việc gì đi nữa thì vẫn luôn yêu thương, trân quý gia đình như bây giờ" - Thu Trang tâm sự.

giadinhthutrangtienluat (1)

 

Về phần Tiến Luật, anh chia sẻ rằng sau bộ phim Chị Mười Ba, nam diễn viên cũng có những kế hoạch lớn cho riêng mình. Không còn là người đàn ông mãi đứng sau làm chỗ dựa cho Thu Trang, Tiến Luật tự đầu tư kinh doanh và có vợ đứng sau ủng hộ.

Nam diễn viên chia sẻ, anh luôn xem gia đình là điều quan trọng nhất, tiền bạc hay danh tiếng đều là phù du. Tiến Luật hạnh phúc cho biết, mặc dù là kinh doanh riêng nhưng Thu Trang đứng sau ủng hộ nên anh càng tự tin hơn.

"Tôi là người từng không có gì trong tay, nên tôi thấu hiểu cảm giác buồn chán khi mình thất nghiệp. Có được ngày hôm nay, tôi đã đi qua cả chặng đường rất dài. Buồn vui, hạnh phúc đều trải qua cả rồi.

Tôi cho rằng để vận động phát triển thì phải chăm chỉ làm việc. Nếu ngồi không chờ thời cơ, sẽ chẳng bao giờ mình làm nên thành tựu gì" - Tiến Luật chia sẻ thêm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn