2 ông trùm cưỡng hiếp khiến Lam Khiết Anh mắc bệnh tâm thần, sống cuộc đời khổ sở là ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/11/2018 14:18:00 +07:00

Lam Khiết Anh từng trả lời phỏng vấn vào năm 2014 và khẳng định 2 người đàn ông giở trò đồi bại với bà là Tăng Chí Vỹ và Đặng Quang Vinh.

Ngày 3/11, làng giải trí Hong Kong bàng hoàng trước thông tin ngọc nữ TVB một thời Lam Khiết Anh được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng, hưởng thọ 55 tuổi. Nguyên nhân cái chết đang được điều tra, tuy nhiên, cuộc sống cô độc và tình trạng tâm thần của Lam Khiết Anh khi còn sống khiến khán giả xót xa.

Bà bị đẩy vào hoàn cảnh cơ cực này một phần vì scandal rúng động trong quá khứ - bị 2 người đàn ông có thế lực trong làng giải trí cưỡng hiếp.

Lật lại vụ án năm xưa, Lam Khiết Anh từng có một bài phỏng vấn vạch mặt 2 kẻ đã làm nhục mình. Trong một bài phỏng vấn với báo giới Hong Kong năm 2014, Lam Khiết Anh thời điểm đó có chia sẻ lại toàn bộ sự việc năm xưa, tiết lộ việc mình bị cưỡng hiếp bởi 2 nhân vật có máu mặt trong giới giải trí bấy giờ.

Trước đây, truyền thông chưa bao giờ nói tên 2 người này là ai, tuy nhiên, sau gần 30 năm, hai cái tên ấy chính thức lộ diện. Một người là cố nghệ sĩ Đặng Quang Vinh - nam tài tử với tác phẩm nổi tiếng Mùa thu lá bay, người còn lại là diễn viên đình đám của showbiz Hương Cảng - Tăng Chí Vỹ.

nguoi cuong hiep lam khiet anh (3) 8

 

nguoi cuong hiep lam khiet anh (4) 8

Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ.

Lam Khiết Anh cho biết, sự việc xảy ra tại Singapore khi bà tới đây để quay phim, một người đàn ông uống rượu say đã lẻn vào phòng khách sạn của bà và giở trò đồi bại. Thời điểm đó bà không có tiếng nói nên khi xảy ra sự việc, bà không dám tố cáo với cảnh sát. Quá lo sợ, bà đến bệnh viện kiểm tra, sau đó tự mình đi mua thuốc tránh thai để uống.

Năm 2014, Lam Khiết Anh đã lâm vào trạng thái tâm thần không ổn định, nhưng khi thực hiện bài phỏng vấn, bà hoàn toàn bình thường và tỉnh táo.

Cánh phóng viên đã hỏi lại: "Có chính xác là Đặng Quang Vinh đã cưỡng hiếp bà không", Lam Khiết Anh trả lời chắc nịch: "Tôi lừa các anh để làm gì?". Lam Khiết Anh còn cho thấy cổ tay bị rạch nhiều vết do bà tự hành hạ bản thân.

nguoi cuong hiep lam khiet anh (5) 10

 

Ngay sau đó, Tăng Chí Vỹ đã mở họp báo phủ nhận: "Về những thông tin trên mạng vừa qua lan truyền việc tôi hãm hiếp Lam Khiết Anh là sai sự thật. Tôi luôn là người đứng lên ủng hộ nữ quyền và bảo vệ, tôn trọng phụ nữ".

nguoi cuong hiep lam khiet anh (1) 6

Phát hiện thi thể ngọc nữ Hong Kong tại nhà riêng chấn động showbiz Hoa ngữ

Vậy nhưng, chuyện không dừng lại ở đó khi Hàn Dĩnh Hoa - cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu danh tiếng Ford Model khu vực châu Á Thái Bình Dương đã tố cáo Tăng Chí Vỹ "không chỉ cưỡng hiếp nữ nghệ sĩ 1 lần".

Ngoài ra, Hàn Dĩnh Hoa còn tiết lộ Tăng Chí Vỹ thường đưa các cô gái trẻ đến KTV, từng cùng những người bạn khác chuốc thuốc mê 7 người mẫu trẻ, sau đó đưa họ lên xe định giở trò đồi bại.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn