2 nữ sinh ở Khánh Hoà mất tích bí ẩn sau lời 'cầu cứu'

Thời sựThứ Tư, 22/03/2017 21:20:00 +07:00

Gia đình nhận được lời cầu cứu của 2 nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa, nhưng sau đó bị mất liên lạc và đến nay chưa thấy 2 nữ sinh này về nhà.

Chiều 22/3, Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang phối hợp cơ quan điều tra tỉnh Khánh Hoà để làm rõ vụ 2 nữ sinh lớp 7 mất tích theo đơn trình báo của gia đình.

IMG_1749

Hai nữ sinh bị mất tích. (Ảnh: Gia đình cung cấp) 

Hai gia đình học sinh mất tích cho biết, em Đoàn Thảo Trâm và Nguyễn Xuân Hằng (14 tuổi, trú xã Ninh Sim, TX.Ninh Hoà) mất tích vào ngày 21/3 vừa qua.

Mẹ em Trâm kể lại: "Lúc 9h ngày 21/3, Trâm gọi điện thoại về nói "Mẹ ơi, cứu con với". Lúc đó, tôi hỏi con bị làm sao và sau đó tôi hỏi con đang ở đâu, nhưng cháu nói không biết và tắt máy điện thoại liên lạc".

Tương tự, ông Nguyễn Xuân Ngọc (cha ruột cháu Hằng) cho biết, cả cháu Hằng và Trâm chơi rất thân. 

"Tôi nghe tin 2 cháu đi học không về nhà mấy ngày nay, tôi rất lo lắng. Gia đình nhiều lần liên lạc 2 cháu nhưng không được", ông Ngọc buồn bã nói.

Trao đổi với phóng viên, 2 gia đình của 2 em chia sẻ, giữa gia đình và 2 cháu không có mâu thuẫn. Gia đình rất thương yêu nên không có làm gì để các cháu buồn để bỏ nhà ra đi.

Chị của cháu Hằng thông tin, trưa 22/3, chị này có trò chuyện trên Facebook với em họ tên Ngân với nội dung "Cứu chị, Ngân ơi". 

Khi đó, Ngân hỏi: "Chị ở đâu?" thì Hằng trả lời "không biết". Với nội dung tương tự, Hằng cũng nhắn cho một người khác. Tuy nhiên, sau đó, mọi người gọi điện thoại nhưng bị mất liên lạc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn