2 nghi phạm cướp tiệm vàng ở TP.HCM bị bắt

Pháp luậtThứ Bảy, 23/11/2019 11:37:00 +07:00

Sau một tuần cướp tiệm vàng ở đường Trần Văn Mười, huyện Hóc Môn, 2 nghi phạm bị bắt.

Sáng 23/11, một nguồn tin xác nhận Công an TP.HCM đã bắt được 2 nghi phạm tham gia vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Văn Mười, huyện Hóc Môn.

Danh tính họ chưa được tiết lộ. Cảnh sát đang lấy lời khai nghi phạm, truy thu số vàng trong vụ cướp.

cuop_3

 Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Lê Trai)

Chiều 15/11, hai thanh niên trùm kín mặt đi xe Yamaha Sirius đến tiệm vàng trên đường Trần Văn Mười. Đến nơi, một người xông vào nổ súng uy hiếp, tên còn lại dùng búa đập tủ, hốt vàng bỏ vào ba lô rồi tẩu thoát.

Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh tiệm vàng và dọc tuyến đường để truy bắt kẻ gây án.

Anh T. (chủ tiệm vàng) cho biết lúc đó anh đang ở tiệm cùng một nhân viên thì 2 tên cướp cầm súng xông vào. Cả hai không nói lời nào mà giương súng hướng về phía chủ tiệm bắn.

Bọn chúng không nói lời nào. Một tên nhắm vào tôi bắn, người còn lại dùng búa đập bể tủ kính, hốt vàng bỏ vào ba lô”, anh T. nhớ lại.

Theo anh T., vụ cướp diễn ra rất nhanh. Từ lúc bọn cướp xông vào tiệm vàng đến khi rời đi chỉ khoảng 15 giây. Anh T. bất lực nhìn 2 tên cướp lấy tài sản.

“Nó nhắm thẳng mặt tôi bắn 2 phát. Tôi may mắn né được mới thoát chết. Bọn cướp vội vã nên không lấy đi nhiều. Nếu chúng lấy hết vàng tôi cũng không dám phản kháng”, anh T. nói.

Chủ tiệm vàng cho hay sau khi kiểm đếm, tủ trưng bày mất khoảng 7-8 lượng vàng, ước tính khoảng 300 triệu đồng. Anh T. cũng cho biết đây là lần thứ 3 tiệm kim hoàn của anh bị cướp.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn