2 năm yêu nhau ồn ào của vợ chồng Phi Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/01/2017 18:09:00 +07:00

Chuyện Phi Thanh Vân yêu Bảo Duy khiến báo chí tốn nhiều giấy mực suốt gần hai năm qua.

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon

 

Mới đây, thông tin vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy chuẩn bị 'đường ai nấy đi' khiến khán giả bất ngờ. Gần hai năm qua, cặp đôi này trở thành một trong những cặp hot nhất showbiz với nhiều câu chuyện, lúc ngọt ngào, khi hờn giận. 

Sau đổ vỡ với chồng Tây, Phi Thanh Vân khá kín tiếng về tình cảm. Giữa 8/2014, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố đang yêu và sắp cưới một 'phi công trẻ', kém cô hai tuổi. Đó là Bảo Duy, sinh năm 1984, làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu. Họ quen nhau trong một lần đi ăn với bạn. Trước khi hẹn hò, họ đã có khoảng thời gian làm bạn bè và tìm hiểu nhau.

'Từ trước tới giờ tôi thích gout đàn ông nam tính, ít nói nhưng thông minh, vui tính. Khi gặp Bảo Duy, tôi dễ dàng nhận ra đây là người đàn ông mình đang tìm kiếm bấy lâu. Điều thuận lợi nữa là tuổi của anh ấy rất hợp với tuổi tôi. Đó là những lý do tôi quyết định gắn bó với anh sau khi đã suy nghĩ kỹ càng mọi thứ', Phi Thanh Vân từng chia sẻ.

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-1

 

Ít ngày sau khi công khai bạn trai, Phi Thanh Vân đăng status khoe khéo cô đã có bầu trên trang cá nhân. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh cô và bạn trai Bảo Duy hạnh phúc bên nhau.

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-2

 

Khoảng thời gian đó, Phi Thanh Vân thường cùng Bảo Duy đi dự sự kiện của giới showbiz. Thời điểm đó, bạn trai Phi Thanh Vân đã có hai con và sắp hoàn tất thủ tục ly dị vợ cũ. 

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-3

 

Trong các sự kiện, cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau.

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-4

 

Phi Thanh Vân cho biết, cô nhận vợ cũ của Bảo Duy làm em gái và chu cấp cho người phụ nữ này 10 triệu/tháng để nuôi con nhỏ. 

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-5

 

Vào tháng 11/2014, Phi Thanh Vân làm thủ tục đăng ký kết hôn với Bảo Duy. Tuy nhiên, đây cũng là lúc cô đau đớn chia sẻ mình bị sảy thai do áp lực công việc và tiền sử sức khỏe có vấn đề. 

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-6

 

Hai tuần sau đó, Phi Thanh Vân gạt mọi nỗi buồn, quyết tâm đứng dậy, tiếp tục sống mạnh mẽ và nuôi hy vọng sẽ có cơ hội khác để làm mẹ. 'Chúng tôi đã chính thức là vợ chồng nên chuyện tiệc tùng rình rang không quá quan trọng. Bây giờ tôi nghĩ đến chuyện có con và tập trung kinh doanh nhiều hơn là đám cưới', cô nói. 

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-7

 

Hơn nửa năm sau, chồng trẻ của Phi Thanh Vân đăng tải bài thơ ý nghĩa về tâm sự của một ông chồng khi vợ mang bầu trên trang cá nhân. Anh cũng đăng hình ảnh đang âu yếm đặt tay lên bụng vợ.

Nhiều người vào gửi lời hỏi thăm và chúc mừng vợ chồng Phi Thanh Vân sắp có thêm thành viên mới. Tuy nhiên, Bảo Duy và Phi Thanh Vân chỉ im lặng, không xác nhận hay nói thêm về việc bầu bí. Sáng 10/8/2015, diễn viên 'Cô gái xấu xí' ngập ngừng thừa nhận đã mang thai được hơn 2 tháng. 'Tôi từng bị sảy thai 4 lần nên lần này muốn giấu kỹ, sợ khoe sớm sẽ không hay.

Tuy nhiên, ông xã không kìm được niềm vui đã báo tin cho tất cả người thân hai bên gia đình và còn úp mở đăng tải trên trang cá nhân. Tôi rất giận bắt anh ấy phải xóa status nhưng nghĩ là chuyện vui trước sau gì mọi người cũng biết thôi. Tôi hạnh phúc vô cùng vì lại được đón nhận cơ hội làm mẹ', Phi Thanh Vân nói.

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-8

 

9/2015, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Phi Thanh Vân vì ghen tuông nên đã bắt ông xã chặt ngón tay để chứng minh tình cảm. Chia sẻ trên một trang báo, Phi Thanh Vân thừa nhận, chuyện chồng cô chặt đứt ngón tay út là sự thật, nhưng nguyên nhân không phải vì ghen như lời đồn.

Cô kể, cách đó 4 tháng, vào thời điểm yêu nhau được 5 tháng, cả hai liên tục xảy ra những bất đồng trong cuộc sống. Cặp đôi hẹn đi ăn tối tại một nhà hàng để cùng giải quyết mâu thuẫn, nhưng lại không có kết quả như mong đợi. Phi Thanh Vân quyết định chia tay bởi cô cảm thấy cả hai không hợp tính, mỗi người nên đi tìm tình yêu mới, giải thoát cho nhau.

Bảo Duy không chấp nhận bởi anh rất yêu vợ. Anh nói, nếu chia tay, Phi Thanh Vân sẽ phải hối hận và bóng gió nói đến việc sẽ làm tổn thương cô, gây nguy hiểm đến tính mạng của chính mình.

Điều Phi Thanh Vân không ngờ đến đã xảy ra khi Bảo Duy về nhà, tự lấy thớt, dao ra chặt ngón tay út, sau đó bình thản ngồi hút thuốc. Người giúp việc đã khóc gọi điện thông báo khiến cô hoảng sợ. Phi Thanh Vân không nghĩ chồng yêu mình đến vậy. Cả hai quyết định hàn gắn và ngày càng trân trọng sự chung thủy của chồng.

2-nam-yeu-phi-thanh-van-luon-quan-quyt-truoc-khi-quyet-dinh-ly-hon-9

 

Sau lần chặt tay, Bảo Duy và Phi Thanh Vân lại mặn nồng bên nhau.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn