2 năm nữa, MU lại đối mặt nguy cơ tắm bùn

Thể thaoThứ Tư, 03/04/2013 10:20:00 +07:00

(VTC News) - Alex Ferguson từng phàn nàn về mặt sân Old Trafford quá tệ ở mùa giải này và rất có thể, ông sẽ phải đối mặt nguy cơ ấy thêm lần nữa

(VTC News) - Alex Ferguson từng phàn nàn về mặt sân Old Trafford quá tệ ở mùa giải này và rất có thể, ông sẽ phải đối mặt nguy cơ ấy thêm lần nữa trong 2 năm tới.


Hè 2012, MU đã không thể thực hiện kế hoạch cải tạo sân Old Trafford. Hệ quả là trong quãng thời gian trước và sau lễ Giáng sinh, Nhà hát của những giấc mơ có quá nhiều vũng bùn mỗi khi Quỷ đỏ thi đấu trên sân nhà. Bản thân Sir Alex cũng không ít lần phàn nàn về điều ấy, đồng thời cho rằng nó sẽ làm ảnh hướng xấu tới lối chơi của toàn đội.

Những trận bóng bầu dục sẽ phá nát mặt sân Old Trafford 

Vì thế mà Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ đã dự định trồng lại toàn bộ cỏ tại Old Trafford. Kế hoạch thay mới này sẽ tiêu tốn của họ nửa triệu bảng, và dự kiến sẽ được hoàn thành trước khi mùa giải 2013-2014 khởi tranh.

Tuy nhiên, các Manucian chưa vui được bao lâu thì họ lại phải đón nhận thêm 1 tin buồn. Liên đoàn bóng bầu dục Anh đang có ý định sử dụng sân Old Trafford để làm địa điểm thi đấu chính cho những trận đấu của đội tuyển bóng bầu dục nước này tại World Cup 2015.

Thực ra ban đầu, sân Etihad của Man City mới được nhắc đến đầu tiên. Tuy nhiên sức chứa chỉ hơn 40.000 chỗ ngồi của sân vận động này khiến Liên đoàn bóng bầu dục xứ sương mù tiếc ngẩn tiếc ngơ, bởi tính trung bình mỗi trận, họ bán hụt hơn 30.000 vé (so với việc tổ chức ở Old Trafford).

Alex Ferguson luôn kịch liệt phản đối chuyện sử dụng sân nhàđể tổ chức cho các sự kiện khác ngoài bóng đá. Nhưng nếu Liên đoàn bóng bầu dục Anh quyết tâm "trọng dng"
Old Trafford, sẽ rất khó để ông già gân lật ngược thế cờ.

Và nếu điều đó xảy ra, chuyện MU diễn cảnh tắm bùn trong tương lai 2 năm nữa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn