2 năm đồng hành cùng HAVYCO đã có tất cả

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 07/02/2018 10:30:00 +07:00

Không có sự thành công nào là không trải qua gian nan, vất vả, không có một kết quả tốt nào mà không đánh đổi bằng sự cố gắng, từ bà mẹ bỉm sữa sống phụ thuộc vào chồng, giờ đây Nguyễn Diễm Thúy đã trở thành một doanh nhân thành đạt nhờ quyết tâm theo đuổi kinh doanh online.

Phụ nữ thời hiện đại không chỉ còn được tôn vinh vì thiên chức cao quý “làm vợ, làm mẹ” mà còn là những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tự lập và làm giàu trên chính đôi chân của mình. Chỉ khi tự lập về tài chính thì mới có thể làm chủ được cuộc đời mình, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai.

1

Doanh Nhân Diễm Thúy cùng nhà sáng lập HAVYCO CEO Vân Anh 

Bén duyên với kinh doanh online cũng là một sự tình cờ, vốn tính tự lập, từ bé Diễm Thúy đã “va chạm” nhiều, rèn rũa cho bản thân mình sự năng động và sức mạnh kiên cường bất chấp mọi sóng gió, khó khăn. Ngay từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, Thúy “đi làm thêm còn nhiều hơn cả đi học” từ bán hàng đến các công việc theo giờ, cô đều làm để có thể trang trải cho cuộc sống của bản thân và phụ giúp phần nào cho gia đình.

2

 Diễm Thúy cùng ông xã nhận giải thưởng NPP xuất sắc năm do HAVYCO tổ chức

3 3

 

Cuộc sống bắt đầu có những thay đổi lớn khi cô lấy chồng và bắt đầu có em bé, niềm vui được làm mẹ, gia đình sắp có thành viên mới cũng là lúc vợ chồng cô lo nhiều hơn về kinh tế. Từ một người phụ nữ “thích việc” giờ đây Thúy phải “rãnh rỗi” ở nhà nghỉ thai sản, lúc đấy, cô dường như mất phương hướng, chỉ biết cố gắng ở nhà chăm chút cho gia đình nhỏ thật tốt để chồng yên tâm đi làm. Kinh tế gia đình khó khăn, nhìn chồng tất bật sớm tối cùng với bản tính năng động, không chịu ngồi yên một chỗ, khi con cứng cáp hơn cô bắt đầu tập tành kinh doanh online.

4 4

 

Trên mạng xã hội có rất nhiều cộng đồng kinh doanh online dành cho các bà mẹ bỉm sữa, mọi người giúp đỡ lẫn nhau, thậm chí ở đây còn chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và Thúy quen Vân Anh – CEO thương hiệu Havyco cũng từ đó. Là hai người xa lạ nhưng lại cùng phân phối một sản phẩm, Thúy và Vân Anh trở thành đôi bạn thân thiết từ lúc nào không hay.

Đồng cảm với nhau cả về hoàn cảnh và cùng là một bà mẹ bỉm sữa chăm con nhỏ, hai cô gái đều đang ấp ủ một dự định mới cho tương lai tươi sáng sau này. Rồi như đã hẹn trước, cả hai đều quyết định dừng việc bán sản phẩm hiện tại và quyết tâm tìm một hướng đi khác cho cả hệ thống.

5 5

 

Havyco ra đời như một cái duyên của Vân Anh với cả hệ thống, khi ấy, Thúy cũng là người quyết định đồng hành và sát cánh với Havyco từ một con số 0 tròn trĩnh. Với kinh nghiệm bán hàng online trước đó cùng sự nổ lực, cố gắng không ngừng qua từng ngày, Thúy đã xây dựng thành công một hệ thống phân phối cực kì vững mạnh, là cánh tay phải đắc lực giúp Vân Anh đưa thương hiệu Havyco đi khắp mọi miền tổ quốc.

6 6

 Thành quả của sự cố gắng hết mình trong thời gian qua của Diễm Thúy

“Nhờ kinh doanh online, cuộc sống của Thúy như rẻ sang một trang mới, sung túc hơn và đủ đầy hơn, đặc biệt là có thể cùng chồng gánh vác vấn đề tài chính trong gia đình. Thúy đã từng không dám nghĩ mình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc như bây giờ, có thể đi du lịch mọi nơi, có thể mua những thứ mình thích và có thể tự lập trên chính đôi chân của mình. Thúy đã đi cùng Havyco 2 năm và chặng đường ấy sẽ còn dài và mãi về sau” – Diễm Thúy chia sẻ.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn